Bệnh viện K phục vụ quá chậm chạp?

author 06:54 24/10/2014

Sau khi mổ u vú, chị Nguyễn Ngọc Ánh (Hà Nội) được chuyển về Khoa Xạ trị 2, Bệnh viện K nhưng trong suốt hai ngày qua chị vẫn chỉ loanh quanh với việc đợi gặp bác sỹ, đợi chiếu chụp mà không được.

bệnh viện k, phục vụ chậm, mổ u vú, đường dây nóng, bộ y tế, dân bức xúc

Ảnh chỉ mang tính minh họa.

Quá bức xúc, người nhà bệnh nhân đã gọi điện đến đường dây nóng của Bộ Y tế để phản ánh.

Thông qua đường dây nóng, 9 giờ 15 phút ngày 23/10, Cục Quản lý Khám chữa bệnh nhận được phản ánh của ông Trần Anh Thắng - người nhà bệnh nhân Nguyễn Ngọc Ánh.

Theo phản ánh, chị Ánh vừa được mổ u vú tại khoa K3, Bệnh viện K Trung ương. Sáng 21/10 chị Ánh được chuyển về khoa Xạ trị 2 (ở cơ sở 1 của Bệnh viện K ở 43 phố Quán Sứ- Hà Nội).

Sau khi làm thủ tục ban đầu, chị được chuyển đến gặp bác sỹ Phó trưởng Khoa Xạ Trị 2. Tuy nhiên, chị chờ từ 15 giờ đến 17 giờ 15 phút nhưng bác sỹ sau đó lại khóa cửa, ra về và hẹn bệnh nhân 8 giờ sáng hôm sau đến. 

Sáng 22/10, chị Ánh đến thì phải chờ từ 8 giờ sáng đến tận hơn 11 giờ được khám và được yêu cầu chiều chụp. Khi bệnh nhân đến bộ phận chiếu chụp của bệnh viện thì nhận được phản ánh là “tại sao máy hỏng từ Tết rồi mà bác sỹ không biết và vẫn chỉ định chiếu chụp?”

Bức xúc, người nhà bệnh nhân đã to tiếng với nhân viên y tế, sau đó bộ phận chiếu chụp hẹn sáng hôm sau quay lại. Đúng 9 giờ sáng 23/10, chị Ánh trở lại và lại được hẹn 15 giờ đến để chụp.

Sau khi nhận được những thông tin này qua đường dây nóng, ngày 23/10, Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y tế) có văn bản gửi Bệnh viện K yêu cầu kiểm tra, xác minh ý kiến phản ánh của người dân nói trên, đồng thời báo cáo kết quả giải quyết về Bộ Y tế trước ngày 27/10.

Theo TTXVN


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang