Bệnh viện mắt kỹ thuật cao Hà Nội bị phạt vì không đảm bảo điều kiện nhân lực

author 07:05 02/06/2016

(VietQ.vn) - Do Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Hà Nội không đảm bảo điều kiện về nhân lực trong quá trình hoạt động nên Thanh tra Bộ Y tế đã quyết định xử phạt vi phạm.

 

Quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Thanh tra Bộ Y tế đối với Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Hà Nội lập ngày 30/5/2016 nêu rõ: Xử phạt vi phạm hành chính đối với Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Hà Nội đại diện là bà Phó Thiên Tú - Giám đốc phụ trách chuyên môn kỹ thuật. 

Thanh tra Bộ Y tế xử phạt Bệnh viện mắt Kỹ thuật cao Hà Nội vì thiếu nhân lực

Thanh tra Bộ Y tế xử phạt Bệnh viện mắt Kỹ thuật cao Hà Nội vì không đảm bảo nhân lực. Ảnh Internet

Cơ sở này có địa chỉ tại số 51-53 Trần Nhân Tông - Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội. Cơ sở này đã không đảm bảo điều kiện về nhân lực trong quá trình hoạt động, vi phạm quy định tại Điểm d, khoản 1, Điều 29, mục 2, Chương 2 Nghị định số 176/2013/NĐ-CP ngày 14/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế. Mức phạt áp dụng là 8 triệu đồng.

Ngoài ra, bệnh viện này còn vi phạm khi bệnh án ghi chép không đầy đủ theo quy định của pháp luật, vi phạm quy định tại Điểm a và điểm d khoản 1 Điều 30, Mục 2, Chương 2 cũng của Nghị định nói trên. Mức phạt tiền là 700 ngàn đồng.

Tổng cộng 2 mức phạt dành cho Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Hà Nội là 8.700.000 đồng.

Thanh tra Bộ Y tế yêu cầu, với 2 lỗi vi phạm hành chính như nói trên, Bệnh viện phải có biện pháp bổ sung nhân sự theo quy định của pháp luật và thực hiện bệnh án theo quy định của pháp luật. Thời gian thực hiện trong vòng 30 ngày và báo cáo lại Thanh tra Bộ này.

Được biết, Bệnh viện này còn có thêm cơ sở khác tại Hà Nội ở địa chỉ tầng 1 tòa nhà N3A khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính – Đường Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân (Hà Nội).

N. Nam

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang