Bệnh viện quốc tế City nhận khám BHYT ban đầu

author 23:25 27/06/2016

(VietQ.vn) - CIH ra đời vào tháng 1/2014, là bệnh viện đa khoa được xây dựng với mô hình dịch vụ y tế chất lượng cao.

d

Bảo hiểm xã hội (BHXH) TPHCM vừa gửi công văn cho BHXH các quận huyện thông báo kể từ 1/7 Bệnh viện quốc tế City (CIH) (523 A Kinh Dương Vương, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) được công nhận khám chữa bệnh ban đầu cho người có thẻ BHYT tại TPHCM.

Tại lễ giới thiệu hoạt động này cuối tuần qua, BS Lưu Thị Thanh Huyền,  Phó giám đốc BHXH TPHCM hoan nghênh sự tham gia của CIH vào công tác khám chữa bệnh BHYT.

Bà Huyền nói: “Hiện nay cả nước có khoảng 77% dân số tham gia BHYT và phấn đấu đạt mức 90% vào năm 2020.

Tại TPHCM, gần như mọi cơ sở y tế tư nhân đều tham gia khám chữa bệnh BHYT, nhưng phần lớn đó là cơ sở chuyện khoa, trong khi CIH là một cơ sở đa khoa”.

“Hiện tai BHXH và bộ Y tế đang tiếp tục điều chỉnh giá dịch vụ y tế theo hướng tính đúng, tính đủ, cũng như mở rộng quyền lợi của người tham  gia BHYT, nhất là tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh”, bà Huyền cho biết thêm.

TS – BS Lê Quốc Sử, Tổng giám đốc CIH, cho biết một khi giá dịch vụ y tế được điều chỉnh đầy đủ, mức giá của BHYT sẽ tiệm cận với giá dịch vụ của khu vực y tế tư nhân, khi đó, các bệnh viện sẽ phải cạnh tranh nhau bằng chất lượng mới có thể thu hút được bệnh nhân.

Theo CIH, khi đến khám chữa bệnh BHYT ban đầu tại CIH, ngoài việc nhận quyền lợi của người sở hữu thẻ BHYT Nhà nước, những người có thêm các thẻ BHYT khác như Bảo Việt, JLT… vẫn được hưởng đầy đủ quyền lợi của loại thẻ này.

Bình Yên

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang