Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam: Thương hiệu uy tín tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh

author 16:28 21/12/2020

(VietQ.vn) - Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam uy tín với hệ thống chuyên khoa sâu về thẩm mỹ mắt, mũi, chỉnh hình hàm mặt, tạo hình vóc dáng, nha khoa, Spa cap cấp và điều trị da chuyên biệt. Mỗi năm Kangnam thu hút hơn đông đảo khách hàng lựa chọn tới làm đẹp, rất nhiều các ngôi sao, diễn viên nổi tiếng tin tưởng trao gửi niềm tin.

I. Bệnh viện thẩm mỹ – Nơi gửi gắm nhan sắc tin cậy của mọi khách hàng
Là thương hiệu uy tín lâu năm, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tạo dựng niềm tin mạnh mẽ, khẳng định vị thế uy tín trên thị trường làm đẹp hiện nay.

Theo đó, nhằm mang tới cho khách hàng các giải pháp thẩm mỹ theo xu thế hiện đại, an toàn cao với chi phí thích hợp,…Kangnam sẽ liên tục cập nhật và ứng dụng công nghệ. Đặc biệt phải kể tới các công nghệ thẩm mỹ theo tiên tiến Hàn Quốc như: Cắt mí mắt Plasma, nâng mũi cấu trúc 4D, gọt mặt Vline 3D hay cấy mỡ.

Đồng thời, với đội ngũ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ, BVTM Kangnam thường xuyên nghiên cứu, tìm tòi và đưa ra những kỹ thuật thẩm mỹ mới. Nhờ vậy mang tới nét đẹp hoàn hảo, khắc phục mọi khuyết điểm về ngoại hình của khách hàng.

1.2 Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu giàu kinh nghiệm

Không chỉ sở hữu quy mô, cơ sở cũng như công nghệ hàng đầu, Kangnam còn là nơi hội tụ đông đảo y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Nhờ vậy, chúng tôi có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu thẩm mỹ trên mọi lĩnh vực, từ thẩm mỹ mắt mũi, tạo hình vóc dáng tới hàm mặt, trị liệu da, trẻ hóa da, Spa,…

 Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Đặc biệt các bác sĩ đều đảm bảo được đào tạo chuyên sâu, tiếp nhận và chuyển giao công nghệ hiện đại .

1.3 Quy trình: ĐẸP – AN TOÀN – THỜI THƯỢNG

Trong bất kỳ dịch vụ thẩm mỹ nào, quy trình thực hiện đều có vai trò quan trọng tới kết quả cũng như sự an toàn của khách hàng. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, tất cả công nghệ thẩm mỹ đều đảm bảo thực hiện theo quy trình an toàn, đạt tiêu chuẩn kiểm định và nhận cấp phép từ Bộ Y tế.

Mọi quy trình đều được thực hiện theo các tiêu chí gồm:

ĐẸP

Đây là tiêu chí quan trọng nhằm mang tới cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo , đẹp toàn diện , duy trì hiệu quả ổn định .

Theo đó, mỗi khách hàng khi tới Kangnam đều sẽ được tư vấn, áp dụng các phương pháp thẩm mỹ hiện đại nhằm loại bỏ tối đa các khuyết điểm về ngoại hình.

 Kangnam luôn cập nhật những xu hướng thẩm mỹ thời thượng nhất

AN TOÀN

Tại Kangnam, bên cạnh việc đề cao tiêu chí ĐẸP thì việc AN TOÀN cũng được đặt lên hàng đầu.

Khách hàng khi trải nghiệm bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào đều sẽ được đảm bảo an toàn tối ưu nhất. Nhờ vậy, sau thẩm mỹ không gây hại tới sức khỏe, không có biến chứng hay lộ dấu tích thẩm mỹ.

THỜI THƯỢNG

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đặc biệt chú trọng đầu tư và chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến .

Với sự nhạy bén của đội ngũ bác sĩ, kết hợp cùng công nghệ thẩm mỹ ,… sẽ mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo .

Đặc biệt, chính điều này sẽ giúp khách hàng sở hữu nét đẹp thời thượng, dẫn đầu trong xu hướng thẩm mỹ.

1.4 Hệ thống trang thiết bị máy móc công nghệ tiên tiến

Mọi ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Kangnam đều thực hiện tại phòng phẫu thuật vô trùng

Đặc biệt, hệ thống phòng mổ, công nghệ kỹ thuật cũng được tiếp nhận và chuyển giao từ các đơn vị y khoa uy tín tại Đức, Mỹ, Hàn, Nhật,…Qua đó, hỗ trợ tối đa cho các bác sĩ, chuyên gia để ca phẫu thuật thành công và an toàn nhất.

Những thiết bị, công nghệ hiện đại đang được Kangnam ứng dụng trong thăm khám có thể kể tới:

Công nghệ chỉnh sửa giả định tân tiến 4.0

Webinar 4.0 – công nghệ sửa giả định tân tiến , cho phép tiến hành phẫu thuật hàm mặt tại mô hình.

Mọi thao tác, kỹ thuật thực hiện tại vùng xương hàm mặt (cắt gọt, mài,..) nhằm khắc phục hàm hô – móm, hàm bạnh, mặt bị lệch, mặt thô,…đều được hiển thị trên mô hình 3D.

Theo đó, các thao tác phẫu thuật từ: đường rạch, bóc tách, tạo khoang hay cắt gọt xương hàm,…đều sẽ được mô phỏng chân thực nhất, chi tiết nhất.

Với việc tiếp nhận công nghệ Webinar 4.0 phục vụ Chỉnh hình Hàm mặt hiện đại, Kangnam hứa hẹn mang tới cho khách hàng trải nghiệm chân thực nhất.

Máy X quang kỹ thuật số CT Scanner thế hệ mới

Đây là thiết bị mới nhất được Kangnam nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ nhằm phục vụ cho việc thăm khám tổng quát. Đặc biệt, thiết bị chụp X quang này cũng được các bệnh viện thẩm mỹ lớn tại Hàn Quốc, Mỹ ứng dụng.

 Máy CT Scanner mới nhất đang được ứng dụng tại Kangnam

Công nghệ Vectra XT 3D mô phỏng kết quả sau thẩm mỹ

Vectra XT 3D – công nghệ hiện đại trên thế giới có khả năng mô phỏng kết quả sau phẫu thuật.

Tại Kangnam công nghệ này sẽ giúp khách hàng xem trước hình ảnh thay đổi sau khi thẩm mỹ. Nhờ vậy, khách hàng có cái nhìn thực tế, khách quan nhất trước khi quyết định áp dụng dịch vụ làm đẹp.

Chưa dừng lại ở đó, hàng tuần, tại Kangnam đều có các buổi tập huấn nội bộ, đi sâu về các kỹ năng chuyên môn thiết yếu như: sơ cấp cứu, quy trình theo dõi – chăm sóc khách hàng sau phẫu thuật,..

Nhờ vậy, giúp nhân viên, chuyên viên cũng như bác sĩ Kangnam trau dồi thêm kiến thức, tay nghề, sẵn sàng ứng phó cho mọi tình huống.

II. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Thương hiệu áp dụng chính sách bảo hành dịch vụ

Để khẳng định uy tín, chất lượng thẩm mỹ, cũng như mang tới hiệu quả làm đẹp tối ưu cho khách hàng, Kangnam luôn phấn đấu, nỗ lực hàng ngày.

Đặc biệt, đây cũng là địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên tại Việt nam có chế độ bảo hành cho các dịch vụ như: thẩm mỹ mắt, mũi, ngực,…

 Thẻ bảo hành dịch vụ tại Kangnam.

Với chính sách này, một lần nữa Kangnam khẳng định uy tín, chuyên nghiệp và sự ưu việt trong quy trình chăm sóc khách hàng.

Đây đồng thời cũng là lời khẳng định về chất lượng, sự chu đáo cũng như khác biệt mà Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang hướng tới.

III. Khác biệt qua hàng loạt ca thẩm mỹ đẹp hoàn hảo tại BVTM Kangnam

Tính đến thời điểm hiện tại, mỗi năm Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã tiếp nhận và thực hiện thành công hàng loạt các ca thẩm mỹ. Rất nhiều trường hợp khách hàng nhờ thay đổi ngoại hình tại Kangnam đã có “đổi vận tướng”, gặp nhiều thành công.

Trong đó, phải kể tới các gương mặt tiêu biểu như: ca sĩ Đức Phúc, diễn viên Phi Thanh Vân, ca sĩ Thái Bảo Trâm,…và rất nhiều trường hợp khác từng tự ti về ngoại hình đã có màn “biến đổi nhan sắc” ngoạn mục.

Nhờ việc vận dụng các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đỉnh cao, Kangnam đã giúp nhiều trường hợp “lột xác”, mang tới thay đổi kỳ tích.

Mọi khuyết điểm từ đơn giản đến phức tạp về ngoại hình được khắc phục, mang tới kết quả ổn định, an toàn và hoàn mỹ.

 Hàng loạt ca “lột xác” ngoạn mục tại Kangnam.

IV. Kangnam “độc quyền” chương trình truyền hình thực tế về thẩm mỹ

“Hành trình lột xác” là chương trình phẫu thuật miễn phí nhân văn đầu tiên tại Việt Nam do Kangnam “độc quyền” tổ chức. Đây là cơ hội giúp rất nhiều thí sinh có cơ hội thay đổi ngoại hình, tự tin thể hiện tài năng cũng như mở ra sự nghiệp mới.

Sau 3 năm, chương trình đã tiến hành hơn 200 ca phẫu thuật, 1228 giờ hội chẩn,…nhờ đó thay đổi diện mạo, mở lối ước mơ cho rất nhiều trường hợp.

Từ những chàng trai, cô gái vô danh, mặc cảm với ngoại hình, họ đã “lột xác” và đến với hành trang mới trong cuộc sống một cách đầy tự tin.

Một lần nữa, thông qua Hành trình lột xác – Kangnam đã mang tới chương trình nhân văn dành cho những người tài năng nhưng bị ngoại hình cản trở. Qua đó, giúp họ tự tin, chiến thắng trước số phận.

Kangnam đứng sau rất nhiều ca thẩm mỹ khó, “lột xác” ngoạn mục như ca sĩ Đức Phúc, Phan Thị May, Cao Thị Lan…

Liên hệ ngay tổng đài 19006466, đến trực tiếp BVTM Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp mọi thắc mắc

H. Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang