Trở thành người 'vô gia cư' vì ....gọi một chiếc pizza

author 12:11 09/10/2015

(VietQ.vn) - Một người đàn ông béo phì nặng hơn 380 kg đã bị đuổi khỏi bệnh viện vì đặt một chiếc bánh pizza. Hiện tại, anh đang phải ‘tá túc’ trong chiếc xe SUV của người cha vì không thể bước lên cầu thang vào nhà.

Steven Assanti, người đàn ông béo phì 33 tuổi, vừa phải chuyển đến tá túc trong chiếc SUV 4 mét vuông của cha mình sau khi anh bị đuổi khỏi bệnh viện Rhode Island ở thành phố Providence, Mỹ. Assanti đã trải qua 80 ngày nỗ lực nhằm cố gắng giảm 240 kg. Tại đây, các bác sỹ đã cố gắng giúp Assanti chống lại "cơn thèm ăn" luôn thường trực.

Người đàn ông béo phì bị đuổi khỏi bệnh viện vì gọi một chiếc pizza

Người đàn ông béo phì bị đuổi khỏi bệnh viện vì gọi một chiếc pizza

Assanti đã quyết tâm giảm cân trong vài tháng qua. Nhưng anh nhanh chóng phá bỏ các quy tắc trong kế hoạch của mình khi tự đặt một chiếc bánh pizza. Giới chức bệnh viện đã yêu cầu anh ta rời đi ngay sau khi họ phát hiện sự việc. Người đàn ông 'vô gia cư' tuyệt vọng nói: "Đó là một cơn nghiện và tôi nhận ra điều đó. Nó là một chứng bệnh."

Cha của Assanti, ông Steven Veilette, cho biết ông không thể đưa con trai về nhà vì anh ấy không thể bước lên cầu thang. "Tôi không biết  ai có thể giúp đỡ con tôi. Tôi đã gọi cho những người mà tôi nghĩ đến ở bang Rhode Island nhưng không ai có khả năng giúp tôi", ông Veilette chia sẻ.

Hiện tại, Assanti đang phải sống trong chiếc xe SUY của cha mình

Hiện tại, Assanti đang phải sống trong chiếc xe SUY của cha mình

Assanti đã đăng lên Facebook để gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ anh nhận được sự ủng hộ trên phương tiện truyền thông xã hội. Trong đoạn video được đăng tải, anh nói: "Hy vọng rằng trong tương lai gần, cân nặng của tôi sẽ có những chuyển biến tích cực. Tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ tôi trên Facebook cũng như những ý kiến tiêu cực giúp tôi mạnh mẽ hơn."

Trang Mạc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang