Bí ẩn danh tính người đàn ông treo cổ trong khuôn viên miếu Bà

author 17:27 28/12/2015

(VietQ.vn) - Sáng sớm ngày 28/12, một phụ nữ địa phương đến miếu Bà ven rạch Đồng Tròn (khu phố Thái Bình, phường Long Bình, quận 9, Tp. HCM) để quét dọn thì rụng rời tay chân khi phát hiện người đàn ông treo cổ tại thanh kèo của mái tôn giữa sân miếu.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, đến 10h ngày 28/12, Cơ quan CSĐT Công an quận 9, TPHCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai nhân chứng để làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông (chưa rõ lai lịch) chết trong thế treo cổ.

Trước đó sáng sớm cùng ngày, một phụ nữ địa phương đến miếu Bà ven rạch Đồng Tròn (khu phố Thái Bình, phường Long Bình, quận 9) để quét dọn thì rụng rời tay chân khi phát hiện người đàn ông treo cổ tại thanh kèo của mái tôn giữa sân miếu.

Người dân kéo tới hiện trường vụ việcNgười dân kéo tới hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Trí

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân khoảng 50 tuổi, treo cổ bằng 1 sợi dây màu xanh. Trên người mặc áo khoác trắng, quần kaki đen và mang một đôi dép nhựa.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường cho biết phía dưới nạn nhân có 2 chiếc ghế nhựa chồng lên nhau. Gần đó là chiếc bàn bằng đá, phía trên để nhiều thuốc lá và 1 chai nước ngọt.

Nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính. Theo người dân địa phương, nạn nhân không phải là người sống trong khu vực này, báo Người lao động đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang