Bí ẩn dấu vết lạ trên Mặt Trăng sao Thổ nghi là mặt người ngoài hành tinh

authorThu Hường 14:13 03/05/2018

(VietQ.vn) - Thông tin trên bề mặt của Mặt Trăng Lapetus, Mặt Trăng vệ tinh của Thổ tinh xuất hiện một dấu vết lạ tựa như mặt người ngoài hành tinh gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sự kiện: Khám phá bí ẩn thế giới

Mới đây, một bức ảnh từ nguồn giấu tên cho thấy trên bề mặt của Mặt Trăng Lapetus, Mặt Trăng vệ tinh của Thổ tinh xuất hiện một dấu vết lạ. Điều đặc biệt là khi phóng to bức ảnh, chúng ta có thể thấy hình ảnh địa chất lạ trên Mặt Trăng Sao Thổ là một vết tròn lõm, in bóng trắng đen hai mặt.

Cụ thể, mặt trắng hiển thị các dấu tích tựa như mặt người ngoài hành tinh gồm mắt, sóng mũi, miệng, trong khi đó phần bóng đen thì bị che mờ một phần do cách phản chiếu của ánh sáng Mặt Trời. Vết lõm có diện mạo nổi bật, khác biệt hoàn toàn với cảnh quan xung quanh bề mặt Mặt Trăng Lapetus.

Dấu vết lạ trên Mặt trăng sao Thổ nghi là mặt người ngoài hành tinh. Ảnh Ufosightingsdaily. 

Nhiều ý kiến lại tiếp tục cho rằng đây có thể là công trình nhân tạo do cộng đồng văn minh ngoài hành tinh làm nên, nhưng số ý kiến khác cho rằng đây cũng có thể là vết tích để lại của một miệng hố núi lửa cũ.

Lộ hàng loạt bằng chứng về sự tồn tại của UFO và người ngoài hành tinh?(VietQ.vn) - Sự xuất hiện của vật thể bay không xác định trên bầu trời đã khiến con người ta tin rằng, trên Trái đất có sự tồn tại của UFO và người ngoài hành tinh.

Liên quan đến thông tin này, trước đó không lâu, tiến sĩ Norman Bergrun, người từng làm việc tại Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) tiết lộ thông tin, người ngoài hành tinh đã từng nhiều lần đến vành đai Sao Thổ.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên nhà khoa học này đưa ra nhận định trên. Ông từng viết cuốn sách mang tên "Những kẻ tạo nên vành đai Sao Thổ". Trong đó, ông khẳng định phi thuyền khổng lồ của người ngoài hành tinh đã đến khu vực này.

Sự sống ngoài Trái Đất là một trong những đề tài được NASA nghiên cứu trong nhiều năm qua. Hồi tháng 4/2017, cơ quan này thông báo đã phát hiện bằng chứng mới cho thấy vệ tinh Enceladus của Sao Thổ và vệ tinh Europa của Sao Mộc là những nơi tiềm ẩn sự sống.

Hồi tháng 2/2017, NASA công bố phát hiện 7 hành tinh kích cỡ như Trái Đất quay quanh một ngôi sao lùn nhỏ, cách Trái Đất 39 năm ánh sáng và có thể chứa sự sống.

Tiếp tục vào tháng 8/2017, NASA đã cho tàu Cassini đâm xuống bề mặt Sao Thổ để bảo vệ Enceladus. Các nhà khoa học phải hy sinh tàu vũ trụ trị giá 3,3 tỷ USD để tránh nguy cơ gây ảnh hưởng tới sự sống tiềm ẩn trên hành tinh này.

Hạnh Vũ (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang