Bí ẩn người đàn ông đến từ năm 6491 bị mắc kẹt ở Trái Đất vì cỗ máy thời gian hỏng

authorThu Hường 06:18 06/06/2018

(VietQ.vn) - Người đàn ông có tên James Oliver tự nhận mình đến từ một thiên hà khác, sống ở năm 6491 và ông bị mắc kẹt ở Trái Đất vì cỗ máy thời gian bị hỏng.

Sự kiện: Khám phá bí ẩn thế giới

Người đàn ông đến từ nước Anh tên James Oliver nói rằng, mình đến từ năm 6491 nhưng bị mắc kẹt tại năm 2018 do mất cỗ máy thời gian. Tuy nhiên, câu chuyện của Oliver bị nhiều chuyên gia về hiện tượng thần bí nghi ngờ, nhưng cuối cùng người đàn ông này lại vượt qua tất cả các bài kiểm tra nói dối để chứng minh điều mình nói là sự thật.

James vừa thử máy nói dối vừa kể câu chuyện vượt thời gian của mình. Ảnh: Dailymail 

Theo lời chia sẻ của Oliver: “Năm của tôi khác với năm của bạn. Nơi tôi đến, một năm dài hơn. Hành tinh của tôi cũng xa Mặt Trời hơn hành tinh của bạn, vì vậy mất nhiều thời gian để nó quay vòng. Nhưng chúng tôi có những nhà khoa học, nhà toán học thiên tài, những người có thể tính toán số năm bạn cần để di chuyển từ đây tới những nền văn minh khác.

Mỗi ngày, chúng tôi liên tục tìm kiếm các hành tinh và thiên hà mới nhưng hầu hết là không có gì. Thỉnh thoảng bạn trúng số độc đắc và tìm thấy một nền văn minh mới với hành tinh mới, hệ sinh thái mới. Có rất nhiều hành tinh thông minh hơn con người. Đã có một số cuộc xung đột diễn ra nhưng hầu hết chúng đã được kiểm soát nhanh chóng bởi liên bang. Liên bang là một con tàu có nhiệm vụ giữ gìn hòa bình”.

'Nhà du hành' trở về từ tương lai dự đoán con người sẽ có 'thức ăn thần kỳ' sống rất lâu(VietQ.vn) - Người đàn ông có tên W.D.Davis đã tự nhận mình là nhà du hành thời gian khẳng định rằng, đến năm 2200, con người có thể chữa được bệnh ung thư và những chiếc ô tô bay có thể đưa con người vào không gian.

Mặc dù câu chuyện Oliver kể khá giống với bộ phim “Back to the Future” nhưng các chuyên gia cũng cảm thấy ngỡ ngàng khi anh có thể dễ dàng vượt qua các thử nghiệm nói dối. Oliver còn tiết lộ trong tương lai, con người sẽ có hệ điều hành trí thông minh nhân tạo của riêng mình tên Siri. Hệ điều hành này có thể nhận ra người dùng bằng giọng nói.

Không chỉ thế, Oliver còn khẳng định mình có bạn là người ngoài hành tinh. “Khái niệm người ngoài hành tinh đã lỗi thời tại thế giới của tôi. Máy móc mà nói, tôi đang gặp một người như thế. Nhưng tôi chỉ gặp được họ khi đang ở nhà. Giống như tôi, họ di chuyển tới nơi tôi sống và làm quen với tôi. Tôi đã kết bạn với một vài người, họ khá tử tế, đừng vội đánh giá họ. Có một số người trong đó tôi chơi rất thân. Bạn thân nhất của tôi đến từ một ngân hà khác”, ông cho biết.

Người thực hiện video của kênh ApexTV (áo xanh) phỏng vấn James Oliver trước máy phát hiện nói dối. Ảnh: ApexTV

 

Một điều bất ngờ khác từ tương lai mà Oliver tiết lộ đó là, hệ thống trí tuệ nhân tạo được gọi là Siri, chuyên nhận diện người dùng bằng giọng nói. Siri cũng là tên của trợ lý ảo trên những chiếc iPhone của hãng công nghệ Apple.

Khi được hỏi, ai là Tổng thống Mỹ tiếp theo, Oliver đáp rằng ông bị “hạn chế kể những điều về tương lai”.

Một số người tỏ ra hoài nghi về câu chuyện của Oliver và cho rằng anh này bịa đặt vì giọng nói của anh ta là giọng Mỹ. Nếu đến từ tương lai thì chắc chắn ngữ điệu và lối dùng từ của người này phải khác với con người thời nay, trong khi anh ta thì không. Để loại trừ điều này, một số người dùng YouTube còn gợi ý rằng nên kiểm tra ADN của nhân vật này xem anh ta có khác gì so với con người Trái Đất.

Hạnh Vũ (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang