'Sốc': Người đàn ông bí ẩn tự nhận có 60 đứa con với người phụ nữ ngoài hành tinh

author 14:16 21/12/2017

(VietQ.vn) - Một họa sĩ người Mỹ 74 tuổi khẳng định, ông đã tiếp cận với người ngoài hành tinh từ năm 8 tuổi cho tới nay đã có 60 người con với người ngoài hành tinh.

Sự kiện: Khám phá vũ trụ

Theo Mirror đưa tinDavid Huggins, một họa sĩ 74 tuổi ở New York, Mỹ đã vẽ một loạt bức tranh mô tả những lần tiếp xúc với người phụ nữ ngoài hành tinh tên Crescent, Mirror hôm qua đưa tin.

Huggins kể về những trải nghiệm của ông trong một bộ phim tài liệu mới mang tên Love and Saucers. Ông cho biết, có quan hệ với Crescent từ khi còn là một thiếu niên 17 tuổi. Huggins cũng tiết lộ lần đầu tiên ông được người ngoài hành tinh ghé thăm là năm 8 tuổi.

Dù xem mối quan hệ với Crescent như tình yêu, Huggins tin chắc người ngoài hành tinh sử dụng ông để phục vụ chương trình nhân giống.

"Cô ấy rất đẹp, rất đáng yêu. Cô ấy có một cơ thể đẹp. Điều duy nhất khác biệt là cô ấy có những chiếc móng tay rất dài, đôi mắt cực lớn và gương mặt nhợt nhạt", Huggins miêu tả người tình ngoài hành tinh của ông.

 Người đàn ông cho rằng mình đã có con với người ngoài hành tinh. Ảnh: VnExpress

 Người đàn ông cho rằng mình đã có con với người ngoài hành tinh. Ảnh: VnExpress

Huggins vẫn sống cùng vợ cũ sau khi li dị. "Tôi được đưa vào một căn phòng chứa đầy những đứa trẻ và tôi chạm vào từng đứa trẻ một. Sự tiếp xúc với con người thực sự quan trọng. Lần đầu tiên tôi chạm vào một trong những đứa trẻ đó, một dòng tĩnh điện chạy từ tay tôi tới đứa trẻ", Huggins nói.

Ông bắt đầu sáng tác những bức tranh mô tả các cuộc gặp gỡ với người ngoài hành tinh từ năm 1987. Tác phẩm của Huggins thu hút sự quan tâm của nhà làm phim tài liệu Brad Abrahams. "Dù tôi vẫn không biết chắc điều gì tạo nên câu chuyện của Huggins, tôi chắc chắn ông ấy là một người đàn ông tốt bụng, khiêm nhường và chân thật. Tôi tin Huggins thành thật về chuyện ông từng trải qua sự việc siêu nhiên", Abrahams .

Nói về sự tồn tại của người ngoài hành tinh, Luis Elizondo, người điều hành một chương trình điều tra UFO tuyệt mật của quân đội Mỹ cho rằng, có bằng chứng thuyết phục về người ngoài hành tinh.

Luis Elizondo tin rằng có bằng chứng cho thấy người ngoài hành tinh từng ghé thăm Trái Đất, News.com.au hôm nay đưa tin.

Chương trình Xác định Mối đe dọa Hàng không vũ trụ Tiên tiến là chương trình điều tra UFO tuyệt mật của quân đội Mỹ. Lầu Năm Góc thừa nhận đã chi 22 triệu USD cho chương trình này.

Vén màn bí ẩn vách đá cứ 3 thập kỷ lại “đẻ trứng“ và lời nguyền đẻ con trai(VietQ.vn) - Một vách đá tại Trung Quốc có khả năng "đẻ trứng" qua bao nhiêu năm qua đã khiến cho giới khoa học khó giải thích, du khách tò mò.

"Tôi tin rằng có bằng chứng rất thuyết phục cho thấy chúng ta có lẽ không đơn độc. Các tàu bay, theo cách gọi của chúng tôi, thể hiện những đặc tính vượt ra ngoài các thiết bị của Mỹ hiện nay hay bất cứ quốc gia nào chúng tôi biết", ông Elizondo nhận định.

"Những tàu bay này không có cơ sở kiểm soát chuyến bay hay sử dụng bất cứ loại động cơ đẩy rõ ràng nào, và vận động với sự linh hoạt mà theo tôi, vượt khỏi tác động gây ra do lực trong quá trình tăng tốc của một người hay bất cứ thứ vật thể sinh học nào. Tốc độ cực siêu thanh (nhanh hơn gấp 5 lần âm thanh), khó quan sát, dường như đi ngược lại quy luật khí động lực", ông bổ sung

Tuy nhiên, Elizondo ông cũng tỏ ra thận trọng về việc đi đến kết luận. "Khi chưa có nhiều thông tin, chúng ta thường xuyên có xu hướng lấp đầy các khoảng trống bằng những thứ chúng ta cho là hợp lý. Và vẫn còn rất nhiều thứ chúng ta thực sự không biết", ông nói.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang