Bí ẩn những lời 'sấm truyền' chính xác 100% của nhà tiên tri nổi tiếng

authorThu Hường 10:18 04/05/2018

(VietQ.vn) - Những dự đoán tương lai của nhà tiên tri Jeane Dixon, nhà vật lý thiên tài Sir Isaac Newton, giáo sư James Kasting... đã khiến con người không khỏi sợ hãi khi ngày tận thế đang đến gần, con người đối mặt với nạn diệt vong.

Sự kiện: Khám phá bí ẩn thế giới

Jeane Dixon được biết đến là cố vấn tâm linh của Tổng thống Mỹ Ronald Reagan và là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng nước Mỹ. Bà tiên đoán tương lai bằng việc nhìn vào quả cầu thủy tinh và bói quẻ. 

Khi 14 tuổi, nhà tiên tri Jeane đã đưa ra dự đoán chuẩn xác về ngôi sao điện ảnh nổi tiếng thời ấy có tên Carole Lombard rằng, nữ minh tinh này sẽ gặp một tai nạn máy bay vào năm 1942 khiến cô tử vong. Vì vậy, bà đã khuyên Carole nên hủy chuyến bay trong tháng này vì máy bay sẽ phát nổ. Tuy nhiên, ngôi sao này đã không tin và tiếp tục chuyến bay của mình. Khi trở về từ Indiana, máy bay chở cô và 21 hành khách khác đã đâm vào núi Table ở Nevada, cướp đi sinh mạng của Carole và tất cả những người khác.

 Nhà tiên tri Jeane Dixon đưa ra nhiều tiên đoán chính xác. Ảnh: Euro-tongil 

Bên cạnh đó, nhà tiên tri này còn dự đoán chính xác về vụ ám sát Tổng thống Kennedy, cái chết của Tổng thống Franklin Roosevelt, việc Thủ tướng Anh Winston Churchill sẽ không tái đắc cử vị trí đó lần 2 trong cuộc bầu cử vào năm 1945. 

Chưa dừng lại ở đó, bà cũng đoán chính xác về Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc Dag Hammarskjold sẽ tử vong và 3 phi hành gia NASA thiệt mạng trên mặt đất. Sự thật đã chứng minh lời tiên tri của bà Jeane là chuẩn xác khi Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc Dag gặp một tai nạn máy bay ở Bắc Rhodesia (nay là Zambia) vào tháng 9/1961 dẫn đến tử vong, 3 phi hành gia tử nạn khi hỏa hoạn xảy ra trên bệ phóng lúc diễn tập vào ngày 27/1/1967.

Nữ tiên tri nhí đoán bà Hillary Clinton sẽ đắc cử?Nữ tiên tri nhí - cô bé Kaede Uber người Pháp đã từ lâu được mệnh danh là truyền nhân của nhà nữ tiên tri huyền thoại Vanga với khả năng nhìn thấy tương lai.

Nhà vật lý thiên tài Sir Isaac Newton cũng gây chú ý với tiên đoán về ngày tận thế. Theo Newton, cuộc sống của nhân loại sẽ chấm dứt vào năm 2060 - chính xác là 1260 năm sau khi thành lập Thánh chế La Mã. Nhà vật lý Newton đưa ra lời tiên tri trên sau khi phân tích cuốn sách Bible của Daniel.

Nhà vật lý thiên tài Sir Isaac Newton gây chú ý với tiên đoán về ngày tận thế. Ảnh: Whatculture

Giống như Newton, nhà nghiên cứu địa lý và và giáo sư James Kasting tại Đại học bang Penn, Mỹ đưa ra tiên đoán về tận thế dựa trên những nghiên cứu khoa học.

 Giáo sư Kasting cho rằng trái đất sẽ diệt vong trong 500 triệu năm tới. Ảnh: Whatculture

Theo tính toán của giáo sư Kasting, trái đất sẽ diệt vong trong 500 triệu năm tới. Khi ấy, mức dioxide trong khí quyển sẽ giảm đáng kể khiến mọi sinh vật trên trái đất sẽ không thể thở được nữa, sự sống trên trái đất sẽ không còn.

Hạnh Vũ (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang