Bí ẩn tin nhắn cầu cứu gia đình sau 1 năm mất tích của nữ sinh Quảng Bình

author 17:51 11/12/2015

(VietQ.vn) - Ngay sau khi con gái mất tích, gia đình đã báo công an, nhưng 1 năm nay vẫn chưa nhận được tin tức. Mới đây, gia đình bất ngờ nhận được tin nhắn của cháu Tr., nói rằng mình bị bạn trai bán sang Trung Quốc, mong muốn gia đình giải cứu.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, ngày 10/12, ông Nguyễn Ngọc Hiếu, Chủ tịch UBND xã Bảo Ninh, TP Đồng Hới (Quảng Bình), xác nhận thông tin: Nữ sinh H. T. Q. Tr (SN 1993) quê ở xã Bảo Ninh, mất tích từ ngày 16/12/2014, khi đang trọ học tại Thừa Thiên - Huế.

Theo ông H.V.N., bố của nữ sinh này cho biết: Vào thời điểm trên, nữ sinh Tr. có quen trên mạng một người tên Ngô Văn Viện, quê ở tỉnh Hải Dương. Viện rủ cháu Tr. ra Hà Nội chơi và không trở về gần 1 năm nay. 

Tr nhắn tin về cầu cứu gia đình sau 1 năm mất tíchTr nhắn tin về cầu cứu gia đình sau 1 năm mất tích

Ngay sau khi con gái mất tích, gia đình đã báo công an, nhưng đến nay vẫn chưa nhận được tin tức. Mới đây, gia đình nhận được tin nhắn của cháu Tr., nói rằng mình bị bạn trai bán sang Trung Quốc, mong muốn gia đình giải cứu. 

Tin nhắn của cháu Tr. cho biết: Sau khi ra Hà Nội theo lời mời, Tr. đã bị Viện và hai người đàn ông áp tải bán sang Trung Quốc. Hiện Tr. đang sinh sống trong một gia đình người Trung Quốc.

Trong khi đó, UBND phường Đồng Phú (Đồng Hới, Quảng Bình) cũng xác nhận một nữ sinh trên địa bàn mất tích, gia đình báo cáo bị lừa bán sang Trung Quốc. Tại phường Đồng Phú, ông HVN là cha của nữ sinh mất tích HTTD cho biết cháu học tiếng Đài Loan ở Hà Nội để xuất khẩu lao động, SN 1994 nên gia đình cũng chấp thuận cho đi.

Chỉ còn vài ngày nữa là bay sang Đài Loan làm việc, D. gọi điện thoại về xin cha mẹ đi chơi biên giới với bạn bè trong lớp. Được gia đình đồng ý nhưng giữa tháng 10/2015, D gọi điện thoại về thảng thốt kể là bị bạn trai trong lớp tên là Tùng Doza lừa bán sang Trung Quốc với một bạn nữ khác quê gốc Yên Bái.

Ông N. lúc đó hoảng hốt, định thần lại hỏi vì sao có thể gọi điện thoại về được thì D. tường thuật là khi bị giam trong căn nhà cao tầng hẻo lánh, D. đã nhảy từ tầng 2 xuống khi bọn canh cửa mất cảnh giác, cố kìm đau rồi chạy xuyên đường rừng hơn 4 km gặp đường lộ, đến một cây xăng gần đó, ra dấu hiệu cầu cứu và được đưa vào đồn công an mới xin gọi điện thoại về nhà.

Hiện D. đã hai lần gọi điện thoại về gia đình, lần thứ hai thông báo có cơm ăn no nhưng áo quần chỉ được mỗi một bộ trên người. Gia đình ông N. đã báo cáo lên cơ quan Công an tỉnh Quảng Bình tìm phương cách cứu cháu D. về quê, báo Pháp luật Tp. HCM đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang