Kỳ lạ người đàn ông luôn gặp xui xẻo từ khi mang viên đá này về nhà

authorThu Hường 05:46 14/07/2018

(VietQ.vn) - Sau khi đánh cắp viên đá nhỏ trong tu viện Cwmhir tại Radnorshire, xứ Wales, Anh Quốc, người đàn ông nước Úc đã liên tiếp gặp những chuyện đen đủi nhất cuộc đời.

Sự kiện: Khám phá bí ẩn thế giới

Trong quá trình tới thăm tu viện Cwmhir tại Radnorshire, xứ Wales, Anh Quốc, du khách người Úc đã cả gan đánh cắp một viên đá nhỏ trong tu viện này. Điều đáng nói là, không lâu sau đó, người đàn ông này liên tiếp gặp xui xẻo. Cách duy nhất mà anh cần làm là gửi trả lại viên đá cho tu viện. Viên đá lạ ngay sau đó được gửi đi kèm theo bức thư mang lời xin lỗi chân thành.

Trong thư, vị du khách người Úc cho biết, khi có dịp ghé thăm tu viện, anh đã đánh cắp một viên đá có kích thước bằng một quả sồi đem về nhà. Kể từ khi đánh cắp viên đá đó, du khách người Úc liên tục gặp phải những chuyện xui xẻo không ngờ tới.

Viên đá mà du khách người Úc đánh cắp chỉ bé bằng một quả sồi. Ảnh: Metro

Anh bắt đầu nghi ngờ rằng, viên đá chính là nguyên nhân bắt nguồn. Anh lo sợ rằng, linh hồn của vị hoàng tử Llywelyn ap Gruffudd - người đã chết vẻ vang nơi chiến trường vào năm 1282 đang nổi giận và trừng phạt anh vì dám làm điều khi quân phạm thượng. Vốn không tin vào điều tâm linh, mê tín nhưng với liên tiếp những chuyện đen đủi xảy ra, anh đã buộc phải trả lại hòn đá. 

Được biết, không riêng gì hòn đá tại tu viện Cwmhir, trên thế giới cũng xuất hiện nhiều viên đá quý kỳ lạ khiến những ai sở hữu đều có kết cục không tốt đẹp.

Bí ẩn lời nguyền ‘chết chóc’ từ 7 viên đá quý khiến ai cũng phải lạnh người(VietQ.vn) - Những viên đá quý dù rất đắt nhưng phía sau lại là những lời nguyền bất hạnh, chết chóc khiến chúng trở nên huyền bí và không ai dám sở hữu.

Một trong số đó là viên đá thạch anh tím Delhi, viên đá này được mang tới Anh bởi một Đại tá kị binh người Bengal tên là W. Ferris. Từ ngày giữ viên đá, viên sĩ quan này đã phải gánh chịu cảnh sạt nghiệp và sức khỏe thì suy sụp hoàn toàn. Sau khi chết, ông có để lại viên đá đó cho cậu con trai trưởng, xem như nó là một “vật báu truyền đời”. Không ngờ, chỉ một thời gian ngắn sau, người con trai trưởng đang làm ăn phát đạt bỗng khuynh gia bại sản, quãng đời còn lại sống trong nghèo túng và bệnh tật.

Đến năm 1890, con trai của W. Ferris đã tặng viên đá đó cho nhà khoa học Heron Allen. Ngay lập tức, gia đình ông đã phải gánh chịu những điều rủi ro. Hai lần ông tặng lại viên đá cho hai người bạn hiếu kì thì một người trong số đó đã phải trả lại vì gặp liên tiếp những tai họa giáng xuống, còn người kia - một ca sỹ nổi tiếng thời đó đột nhiên mất giọng và không thể hát nữa.

Thạch anh tím Delhi là viên đá mang lời nguyền của quỷ dữ. Ảnh: Khỏe & Đẹp 

Đến năm 1904, cảm thấy không thể chịu đựng thêm được nữa, ông quyết định đem chôn giấu viên đá đáng quyền rủa này thật kín, không còn ai nhìn thấy nữa.

Hạnh Vũ (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang