Bị báo dữ tấn công, cậu bé 3 tuổi trọng thương

author 07:16 13/10/2014

(VietQ.vn) - Tuần vừa qua tại một triển lãm ở sở thú Little Rock, Mỹ, một cậu bé 3 tuổi đã bị ngã vào chuồng báo và bị trọng thương. Tuy nhiên theo các cơ quan chức năng cho biết, đến thứ 7 vừa qua thì tình trạng của cậu bé đã khá hơn.

Cậu bé 3 tuổi bị thương nặng sau khi ngã vào chuồng báo.Cậu bé 3 tuổi bị thương nặng khi bị ngã vào chuồng báo (Ảnh minh họa).

Ông Lt. Sidney Allen thuộc ban bảo vệ của sở thú Little Rock cho biết cho đến giờ vẫn chưa xác định được nguyên nhân của những vết thương trên da cậu bé là do cú ngã hay do hai con báo cắn.

Tuy nhiên theo thông tin từ phía các bác sĩ, những vết thương này không nguy hiểm đến tính mạng.

Theo lời các nhân chứng, cậu bé đã bị rơi vào chuồng báo từ độ cao 4 đến 5 mét.

Triển lãm tại sở thú Little Rock, nơi xảy ra sự việcChuồng hai con báo tại triển lãm - nơi xảy ra sự việc (Ảnh minh họa)

Một nhân viên trông coi vườn thú đã gọi cấp cứu và cô cũng nói với cảnh sát rằng cô nhìn thấy một con báo cắn vào cổ của cậu bé trong khi con kia cắn vào chân cậu bé.

Bố của cậu bé nói rằng ông đã chạy đi tìm người giúp đỡ và sau đó quay lại ném đồ về phía hai con báo.

Một con trong số đó đã nhả cậu bé ra rồi bỏ chạy ra xa, trong khi con còn lại đi xung quanh cậu bé.

Một lúc sau đó, các nhân viên sở thú đến.

Một nhân viên đã dùng bình cứu hỏa để đuổi hai con báo chạy ra xa, còn những người khác dùng thang trèo vào và đem cậu bé ra ngoài. 

Trưởng ban bảo vệ của sở thú, ông Weaver cho biết nếu không có sự can thiệp kịp thời của các nhân viên , cậu bé có thể đã bị hai báo cắn chết.

Cho đến thời điểm hiện tại thì tên của cậu bé vẫn được giữ bí mật. Đại diện bệnh viện ông Dan McFadden cho biết: “Chúng tôi tôn trọng quyết định của bố mẹ cậu bé nên chúng tôi sẽ không chia sẻ bất cứ thông tin nào vào thời điểm này”.

Thu Hiền


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang