Nhóm người khỏa thân 'diễu hành' trên phố vì mua bán dâm bị đột kích

author 09:13 20/05/2016

(VietQ.vn) - 11 gái mại dâm và các khách làng chơi khỏa thân, bước bộ qua 5 tòa nhà trong thành phố St.Petersburg, Nga.

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, những hình ảnh về 11 gái mại dâm và các khách làng chơi không một mảnh vải che thân, bước bộ qua 5 tòa nhà trong thành phố đã được một người qua đường dùng điện thoại di động ghi lại.

Vụ việc xảy ra sau khi cảnh sát đột kích vào một nhà thổ bất hợp pháp tại di tích lịch sử Đảo Vasilyevsky, Daily Mail cho biết. Tất cả gái mại dâm và hầu hết khách mua dâm đều bị bắt, chỉ có ba người đàn ông chạy thoát ra cửa sau.

gái mại dâm và các khách làng chơi

Gái mại dâm và các khách làng chơi khỏa thân trên phố

Natalia Lukyanova, một tài khoản trên mạng chia sẻ: "Cảnh sát nên bắt những tên ma cô khỏa thân như vậy, chứ không phải là những cô gái", báo Vietnamplus đưa tin. 

Chiến dịch phá các hang ổ mại dâm được thực hiện sau lời kêu gọi của cựu võ sĩ tự do Viacheslav Datsik, người sau khi giải nghệ đã trở thành nhà hoạt động xã hội theo đường lối dân tộc chủ nghĩa, tự coi mình là "Tarzan Đỏ." Ông Datsik tuyên bố cuộc chiến chống lại nạn mại dâm trong thành phố và thúc giục cảnh sát hành động thiết thực hơn.

Binh lính Anh mở tiệc khỏa thân và uống nước tiểu ở căn cứ quân sự(VietQ.vn) - "Nhìn thấy những hình ảnh này, tôi vô cùng ghê tởm", tướng Nick Carter, tổng tham mưu trưởng quân đội Anh tuyên bố về vụ lính Anh mở tiệc khỏa thân.

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang