Bị bắt quả tang hút thuốc trên máy bay, 2 hành khách bị phạt ‘đậm’

author 06:26 18/09/2015

(VietQ.vn) - Càng vụ Hàng không miền Bắc vừa lập biên bản vi phạm hành chính và xử phạt 2 hành khách hút “trộm” thuốc lá trên máy bay.

Báo cáo của Cảng vụ Hàng không miền Bắc vừa gửi Cục Hàng không Việt Nam cho hay, ngày 26/8, trên chuyến bay của Vietjet Air - VJ502 từ Đà Nẵng đi Hà Nội, hành khách Đoàn Minh Vũ (36 tuổi) bị phát hiện hút thuốc lá.

Tiếp theo đó, ngày 10/9, hành khách Trần Văn Lịch bay từ Cần Thơ đi Hà Nội trên chuyến bay VN1200 của Hãng hàng không Vietnam Airlines cũng bị các tếp viên bắt quả tang đang hút thuốc trong buồng vệ sinh. 

Bị bắt quả tang hút thuốc trên máy bay, 2 hành khách bị phạt ‘đậm’

Bị bắt quả tang hút thuốc trên máy bay, 2 hành khách bị phạt ‘đậm’ 

Dù 2 vụ việc trên chưa gây hậu quả nhưng theo đúng quy định, 2 hành khách này vẫn bị lập biên bản và xử phạt 4 triệu đồng/người. 

Trước đó, vào đầu tháng 9, nữ hành khách tên Nguyễn Thị Yến Linh (28 tuổi, Đồng Tháp) cũng bị bắt quả tang khi đang hút thuốc lá trên máy bay. Theo quy định, nữ hành khách này cũng sẽ bị phạt hành chính, nhưng vì không hợp tác nộp phạt nên Cục hàng không Việt Nam quyết định cấm vận chuyển có thời hạn bằng đường hàng không với nữ hành khách này với thời hạn 6 tháng.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang