Bị bắt gã thanh niên vẫn nhất mực đề nghị cảnh sát gọi bằng... chị!

author 15:06 22/07/2015

(VietQ.vn) - Mặc dù giới tính là nam, nhưng khi bị bắt về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, Nguyễn Hoàng Minh vẫn nhất mực đề nghị cảnh sát phải gọi hắn bằng... chị!

Ngày 22/7, Công an quận Ba Đình cho biết vừa quyết định khởi tố đối với Nguyễn Hoàng Minh (SN 1971, trú tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội) để điều tra, làm rõ về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Đối tượng Nguyễn Hoàng MinhĐối tượng Nguyễn Hoàng Minh

Theo đó, vào giữa tháng 7 vừa qua, sau quá trình theo dõi, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an quận Ba Đình đã bắt quả tang Nguyễn Hoàng Minh đang có hành vi bán lượng lớn ma túy đá cho một người ở đường Văn Cao (phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội).

Tại cơ quan công an, đối tượng Minh khi nhận mình là đầu mối cung cấp ma túy tổng hợp cho nhiều tụ điểm ăn chơi của giới trẻ Hà thành. Bản thân Nguyễn Hoàng Minh cũng là đối tượng nghiện, số ma túy mua về Minh vừa dùng để sử dụng, vừa đem bán kiếm lời.

Buôn bán ma túySố tang vật thu giữ được

Theo một lãnh đạo Công an quận Ba Đình, trong quá trình lấy lời khai, Nguyễn Hoàng Minh luôn tự nhận mình là dân "gay", chỉ bán ma túy cho giới "pê đê" ở các quán bar, vũ trường. Thậm chí, Minh còn thẳng thừng đề nghị với cảnh sát phải gọi mình là "chị" để điều tra viên lấy lời khai phân tâm, dễ bề cho hắn nhẹ tội hơn. Tuy nhiên, với những hành vi tinh quái của Nguyễn Hoàng Minh không qua mắt được cảnh sát.

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang