Bị bắt vì bán đồ cho chính người bị trộm

author 06:59 08/02/2015

(VietQ.vn) - Một tên trộm đã bị bắt quả tang sau khi lấy trộm các thiết bị và một chiếc vòi hoa từ những người thợ xây rồi ‘ngây thơ’ cố bán lại cho chính người bị mất.

Ryan Marsh bị bắt vì ăn cắp các thiết bị và vòi hoa sen tại một căn nhà đang sửa chữa ở Maypole Road, thuộc Ashurst Wood. Cảnh sát đã bắt giam anh sau khi đối tượng dại dột cố gắng bán hàng lại cho những người thợ xây. Thêm vào đó, ngày hôm sau, khi cảnh sát khám xét nhà anh tại Sackville Gardens, phía đông của Grinstead, đã phát hiện những túi cần sa. Vào thứ 4 tuần trước, tại Tòa Sơ thẩm Crawley, Marsh đã cúi đầu nhận cả 2 tội.

Bên nguyên là Melanie Wotton cho biết: “Ngôi nhà chúng tôi đang sửa chữa bị thay đổi đáng kể. Nó là một ngôi nhà gỗ có 2 phòng ngủ giờ biến thành một ngôi nhà rộng hơn có tới 4 phòng ngủ. Ngôi nhà bị phá khóa. Anh ta đã lấy cắp một vài thiết bị và một chiếc vòi hoa sen rồi sau đó ném chìa khóa lại trên cabin. Khi các công nhân trở về, chiếc chìa khóa cùng một vài vật dụng khác đã biến mất. Cảnh sát đã tìm thấy những thứ này trong nhà anh ta, cộng thêm  12 túi cần sa. Đây chính là những chứng cớ buộc tội anh ta”.

Ryan Marsh bị bắt vì bán đồ cho chính người bị trộm

Ryan Marsh bị bắt vì bán đồ cho chính người bị trộm

Cảnh sát tại phía đông Grinstead cho biết, Marsh nhanh chóng bị kết tội. Các cảnh sát tại Sussex cho biết: “Chúng tôi đã làm việc với những người thợ xây để xác minh người đã nhận được những thiết bị bị đánh cắp. Những dụng cụ này đã được nhận ra khi Marsh ‘ngây thơ’  bán lại cho chính người bị mất cắp.

"Chúng tôi đã nhanh chóng có thể bắt giữ anh ta và anh bị buộc tội ăn trộm. Chúng tôi sẽ không tha thứ cho hành vi này và Marsh sẽ phải chịu trách nhiệm về hành vi sai trái của mình”. Theo quy định chung, anh bị giam 12 tháng, trong thời gian đó anh phải thực hiện 100 giờ làm việc công ích. Anh cũng đã được yêu cầu bồi thường 60 bảng cho người bị mất và phải trả 85 bảng phí điều tra. Trung sĩ Graeme Prentice nói thêm: "Hy vọng rằng hình phạt này sẽ tác động tích cực tới Marsh, anh sẽ không tái phạm thêm lần nào nữa”

Hải Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang