Mắc ‘án oan’ vì độ tự sướng quá cao

author 12:53 06/02/2015

(VietQ.vn) - Chụp ảnh tự sướng trở thành một hiện tượng xuất hiện ngập tràn trên mạng internet, các trang mạng xã hội. Đôi khi, chụp ảnh tự sướng trở nên ‘bi hài’, chủ nhân của nó sẽ bị đi tù hoặc bị phạt hành chính.

Hai cô gái bị cho là trộm khi đội mũ che mặt trên tay cầm con dao chụp ảnh tự sướng, trước của một nhà hàng ở Nam Thụy Điển. Cảnh sát đã theo dõi và bắt giữ họ tại nhà bà ngoại của một trong hai người. Họ đã bị phạt 400 đô vì tội ‘check in’ chẳng giống ai.

Kayleigh Hill bị bắt vì chụp ảnh tự sướng không đúng chỗ

Kayleigh Hill bị bắt vì chụp ảnh tự sướng không đúng chỗ

Tại Nebraska, cô gái Kayleigh Hill đã chạy ra sân bóng khi các vận động viên của College World Series đang thi đấu. Cô chạy ra sân vận động để quay phim, chụp những bức ảnh selfie ‘độc đáo’ nhất. Cô đã bị bắt xử lý vì tội gây rối loạn.

Một người đàn ông ở Milan đã bị bắt vì một hành động ‘kém thông minh’. Người này đã lấy chính chiếc iPad ăn trộm chụp ảnh tự sướng . Nhờ ứng dụng iCloud, các hình ảnh này có thể được truy cập từ xa, vì thế, cảnh sát đã bắt được anh.

Justin Balher, 21 tuổi, đã đăng một bức ảnh tự sướng trên tay có cầm một khẩu súng lên Facebook. Ngay sau đó, anh bị ngi ngờ là tội phạm cướp ngân hàng ở Michigan. Các nhân viên điều tra FBI đã theo dõi camera và bắt giữ anh.

Bi hài chuyện bị bắt vì chụp ảnh tự sướng

Bi hài chuyện bị bắt vì chụp ảnh tự sướng

Adam Howe đã chụp ảnh tự sướng trong hiện trường của một vụ trộm. Vô tình, anh để quên di động ở nhà thờ và các hình ảnh trong điện thoại  là ‘bằng chứng’ dẫn anh vào tù.

Một cậu học sinh 16 tuổi đã lẻn vào Trung tâm Thương mại thế giới và chụp một tấm ảnh tự sướng trên đỉnh của tòa nhà. Các bức ảnh tự sướng đã cáo buộc anh chàng về tội xâm phạm trái phép và đã bị bắt. Các nhân viên để cậu ta đột nhập cũng bị sa thải.

Thêm một hành động ‘ngu ngốc’ chụp ảnh tự sướng với chiếc điện thoại của người khác. Tyquan Solomon - 19 tuổi, và Terrance Sistruck - 16 tuổi, đã bị bắt giữ sau khi họ chụp ảnh bằng một chiếc iPhone bị đánh cắp. Các chủ sở hữu của iPhone phát hiện hình ảnh của họ trên tài khoản iCloud của mình và thông báo nhà chức trách.

Hải Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang