Bị bắt vì mang 'súng gây mê iPhone' trong người

author 06:53 11/08/2015

(VietQ.vn) - Một thanh niên 26 tuổi ở khu vực Conventry (Anh) bị phạt 120 giờ lao động không lương trong 12 tháng sau khi bị buộc tội sở hữu vũ khí bất hợp pháp. Thanh niên này đã mang theo "súng gây mê iPhone" trong người.

Một thanh niên 26 tuổi ở Anh bị phát hiện ngụy trang một khẩu súng gây mê thành một chiếc điện thoại iPhone của hãng Apple. Đối tượng này đã bị bắt và kết án với tội danh sở hữu vũ khí bất hợp pháp. Cảnh sát đã thu giữ vũ khí nguy hiểm từ người đàn ông 26 tuổi này sau khi phát hiện hắn đang sử dụng nó ở công viên Nauls Mills Park, vùng ngoại ô Radford, thuộc khu vực dân cư Conventry (Anh). 

Các quan chức cảnh sát đã nhận được nguồn tin cho biết một người đàn ông mang theo súng vào trong công viên, ở đường Middleborough (Anh). Sau một hồi rượt đuối, đối tượng đã bị bắt giữ và tìm ra vũ khí cất giấu trong túi. 

Người đàn ông Anh bị bắt vì sở hữu vũ khí bất hợp pháp được cải trang giống hệt iPhone

Người đàn ông Anh bị bắt vì sở hữu vũ khí bất hợp pháp được cải trang giống hệt iPhone

Đối tượng này bị cáo buộc sở hữu vũ khí bất hợp pháp và đã có mặt tại tòa án Magistrates ở Conventry (Anh) vào tháng trước. Hắn thừa nhận cáo buộc và chấp nhận hình phạt lao động không lương 120 giờ trong 12 tháng tới đồng thời phải trả một số khoản phụ phí khác. 

Quan tòa cũng ra lệnh tiêu hủy súng gây mê iPhone của đối tượng. Loại vũ khí này có thể mua trên mạng với giá ít nhất là 20 pound, bất chấp chúng bị cấm ở Anh. Súng gây mê cải trang thành đèn pin, hay chai nước hoa cũng có thể được mua trực tuyến một cách dễ dàng. 

Những loại vũ khí này tương đối hiếm ở Conventry (Anh) nhưng chúng đang được sử dụng khá thường xuyên. Trong năm 2012, cảnh sát ước tính có đến 10.000 thiết bị vũ khí tương tự hầu hết được sản xuất tại Trung Quốc, trên đường phố Anh. Ở đây, nếu nghi ngờ ai đó mang theo một khẩu súng gây mê, mọi người có thể gọi 101 hoặc 0800 555111. 

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang