Bị bò rừng húc vì cố chụp ảnh ‘tự sướng’

author 16:50 18/05/2015

(VietQ.vn) - Một nữ du học sinh Đài Loan đã bị bò rừng húc trong lúc cố vào gần để chụp ảnh ‘tự sướng’. Rất may vết thương không nguy hiểm đến tính mạng.

Báo Vietnamplus cho hay, một sự cố đáng tiếc đã xảy ra tại Công viên quốc gia Yellowstone ở Wyoming, Mỹ khi một du học sinh Đài Loan (Trung Quốc) đã bị con bò rừng tấn công. Nữ du học sinh trên (không công bố danh tính) đã tới gần những con bò rừng, quay lưng lại để chụp "tự sướng." Khi đang loay hoay chụp ảnh, một con bò rừng đã chạy tới và húc thẳng vào người của cô gái.

Nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện ngay sau đó. Các bác sỹ cho biết, vết thương khá nặng nhưng không ảnh hưởng tới tính mạng.  Khi xảy ra sự cố, nữ du học sinh trên đang đi tham quan cùng gia đình.

Theo khuyến cáo của Công viên quốc gia Yellowstone, các du khách cần phải giữ khoảng cách xa ít nhất 91m đối với những con gấu, chó sói và ít nhất 23m với những loài động vật to lớn khác như bò rừng, nai sừng tấm, cừu núi Bắc Mỹ sừng lớn hay nai.

Khách thăm quan buộc phải tránh xa bò rừng tại Công viên quốc gia Yellowstone ít nhất 23m

Khách thăm quan buộc phải tránh xa bò rừng tại Công viên quốc gia Yellowstone ít nhất 23m. Ảnh AP

Một vụ tai nạn cũng liên quan đến bò đã xảy ra tại Tây Ban Nha, một con bò tót hung dữ đã xông thẳng tới húc một người ngồi trên xe lăn khiến nạn nhân bị bắn ra ngoài. Sau đó, con bò tiếp tục lao về phía trước. Người đi bộ trên đường bỏ chạy trong hoảng loạn. Khi con bò đã chạy đi, họ đứng nép vào lề đường bật khóc.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, một người đàn ông 30 tuổi bị húc đã được phẫu thuật. Nạn nhân hiện hồi phục trong bệnh viện. Một cậu bé 9 tuổi bị các vết thương ở mặt, trong khi những người khác bị trầy xước, thâm tím.

VnExpress đưa tin theo RT, cảnh sát đã buộc phải tiêu diệt con vật đó trước khi có thêm nhiều người bị làm hại. Một cuộc điều tra đang được tiến hành để tìm ra nguyên nhân bò tót thoát ra ngoài bằng cách nào. Được biết, con bò xổng chuồng hôm 15/5 khi nó được đưa tới thành phố Talavera de la Reina, thuộc tỉnh Toledo trước khi tham gia lễ hội đấu bò.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang