Bị cảnh sát kiểm tra, cô gái luôn ôm bụng để lộ nghi vấn bất thường

author 17:02 10/08/2015

(VietQ.vn) - Khi bị lực lượng cảnh sát liên ngành 141 yêu cầu kiểm tra hành chính, cô gái nhanh tay vứt bao thuốc lá đang cất giấu trong người xuống đất, để lộ ra nghi vấn bất thường...

Ngày 10/8, trao đổi với PV, Đại uý Đỗ Thanh Tùng, Tổ trưởng Tổ công tác đặc biệt Y2/141, Công an TP Hà Nội cho biết, khoảng 17h ngày 8/8, Tổ Y2 làm nhiệm vụ tại khu vực nút giao thông Hoàng Cầu – Xã Đàn phát hiện một đôi nam nữ điều khiển xe máy AirBlade BKS: 29D1-208.71 không đội MBH, đã ra hiệu lệnh dừng xe.

Đối tượng Đinh Thúy Hoa và tang vật tại cơ quan công anĐối tượng Đinh Thúy Hoa và tang vật tại cơ quan công an

Quá trình kiểm tra, người phụ nữ ngồi phía sau xe luôn dùng tay ôm bụng, biểu hiện như đang giấu một vật gì đó. Từ nghi vấn trên, Tổ Y2 yêu cầu người phụ nữ này xòe 2 tay ra để kiểm tra.

Bất ngờ bị yêu cầu kiểm tra, người phụ nữ này đã nhanh tay vứt bao thuốc lá đang giấu trong áo chống nắng xuống đất nhưng không qua được mắt tổ công tác. Khi tổ công tác mở bao thuốc ra kiểm tra thì phát hiện bên trong có 01 gói ni lông lớn có chứa chất tinh thể màu trắng đục (nghi là ma túy dạng ketamine). Đồng thời, lực lượng công an cũng thu giữ một số tiền và điện thoại của 2 đối tượng này.

Đối tượng Nguyễn Đức Cường tại cơ quan công anĐối tượng Nguyễn Đức Cường tại cơ quan công an

Sau đó, Tổ Y2 đã bàn giao người cùng tang vật về Công an phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, TP. Hà Nội) để tiến hành xác minh làm rõ. Tại trụ sở công an, danh tính người phụ nữ trên được làm rõ là Đinh Thúy Hoa (SN 1988, trú tại Ba Đình, Hà Nội). Nam thanh niên điều khiển xe trên đi cùng với Hoa là Nguyễn Đức Cường (SN 1986, trú tại Long Biên, Hà Nội).

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

H.Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang