Công an Hải Phòng làm rõ vụ bà giáo 70 tuổi bị chó nhà cắn chết

author 18:26 11/06/2015

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ cụ bà gần 70 tuổi bị chó nhà em trai cắn chết, công an Hải Phòng cho biết vẫn phải làm rõ vụ việc, tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật dù gia đình nạn nhân có khiếu kiện hay không.

Mấy ngày qua, người dân huyện An Lão, Hải Phòng vẫn lấy làm xôn xao trước vụ việc bà Lý Thị N. (quê Tiền Hải, Thái Bình) về nhà em trai chơi, trong lúc dậy sớm quét dọn nhà cửa đã bị chó cắn chết. Được biết, con dữ lao vào tấn công bà N. là chó nhà em trai nạn nhân.

Cụ thể, theo thông tin trên báo Thanh Niên, vào sáng sớm ngày 8/6, bà N. đang quét dọn nhà cửa, đổ rác gần ổ chó mới đẻ được nuôi trong Công ty Thái Anh, đã bị con chó dữ lao ra tấn công, gây ra nhiều vết cắn hiểm trên người. Bà N. đã tử vong sau đó tại bệnh viện.

Công ty may Thái Anh, nơi xảy ra vụ việc cụ bà bị chó nhà cắn chết

Công ty may Thái Anh, nơi xảy ra vụ việc cụ bà bị chó nhà cắn chết. Ảnh Dân Trí

Bảo vệ của Công ty Thái Anh thuật lại, khi anh này nhìn thấy con chó tấn công bà N., anh đã lao ra ngăn chặn và cùng mọi người đưa bà N. đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng).

Trong khi đó, lãnh đạo Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cho biết, hồi 6 giờ 55 phút ngày 8/6, bệnh nhân Lý Thị N. nhập viện trong tình trạng toàn thân bị rất nhiều vết thương ở chỗ hiểm. Vết thương sâu nhất tới tận xương; cánh tay bị dập nát không thể đo huyết áp, tinh thần không còn tỉnh táo, bị sốc nặng.

Khi tiếp nhận bệnh nhân, bệnh viện đã huy động toàn bộ kịp trực tập trung xử lý vết thương và làm các xét nghiệm, chẩn đoán phát hiện bệnh nhân bị tiểu đường, qua điện tim thì thấy có biểu hiện của bệnh lý mạch vành. Với nhiều thương tích nặng trên toàn cơ thể cộng với tuổi cao nên sau hơn 4 giờ cấp cứu, điều trị, với 3 kíp trực cấp cứu liên tục, bà N. đã tử vong hồi 11h cùng ngày.

Được biết, bà Lý Thị N. là chị gái ông Lý Văn X., Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty Cổ phần May Thái Anh. Bà N. vốn là giáo viên về hưu, nhà ở H. Tiền Hải, Thái Bình. Do sống một mình nên bà N. hay ra nhà ông X. chơi và ở lại nhiều ngày phụ gúp việc dọn dẹp ở công ty nhưng không may xảy ra tai nạn đau lòng.

Công an Hải Phòng khẳng định vẫn phải làm rõ vụ cụ bà bị chó nhà cắn chết theo đúng quy định của pháp luật

Công an Hải Phòng khẳng định vẫn phải làm rõ vụ cụ bà bị chó nhà cắn chết theo đúng quy định của pháp luật. Ảnh minh họa

Theo ghi nhận của báo Thanh Niên, Công ty Cổ phần may Thái Anh nằm trên trục đường 10 thuộc khu Hoàng Xá, TT. An Lão, H. An Lão, TP. Hải Phòng hoạt động chủ yếu trong ngành may mặc với hàng trăm công nhân. Một công nhân của công ty chia sẻ, đàn chó ở công ty được nuôi từ nhiều năm nay, ban ngày được xích nhốt cẩn thận và chưa bao giờ cắn người.

Một số người dân sống gần công ty Thái Anh cho biết đàn chó của công ty này có 3 con chó rất to như chó tây thường được cho ăn thịt sống. Trong khi đó ông Lý Văn Xanh khẳng định đàn chó cắn bà Nga là chó ta chứ không phải chó lai.

Bàn về vụ việc cụ bà bị chó nhà cắn chết, Đại tá Hoàng Văn Nam, trưởng công an H. An Lão khẳng định, dù gia đình nạn nhân có không khiếu kiện nhưng cơ quan công an cũng phải làm rõ vụ việc, tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang