Giải cứu thành công người đàn ông bị suýt bị chôn sống tại nghĩa trang

author 14:43 09/02/2016

(VietQ.vn) - Một người đàn ông bị chôn sống tại nghĩa trang đã được phát hiện và giải cứu kịp thời ở thành phố Campos dos Goytacazes, Brazil.

Theo nguồn tin địa phương, một gia đình sống tại phố Campos dos Goytacazes, Brazil đã phát hiện một người đàn ông bị chôn sống sau khi họ tới tảo mộ và cầu nguyện tại nghĩa trang Caju. Tại đây, gia đình này đã phát hiện nhiều vết máu còn mới trên huyệt mộ, nắp mộ cũng bị rời đi. Họ ngay lập tức báo cáo sự việc với cảnh sát và ban quản lý nghĩa trang.

Giây phút giải cứu người đàn ông bị chôn sống ngay tại nghĩa trang Giây phút giải cứu người đàn ông bị chôn sống ngay tại nghĩa trang 

Sau khi nắp bia mộ được mở ra, tất cả mọi người đều bàng hoàng khi phát hiện một người đàn ông bị thương nặng nằm trong đó. Theo nhân viên cứu hộ, nạn nhân chắc hẳn là bị mưu sát khi có nhiều thương tích trên khắp cơ thể. Được biết, người đàn ông này là người bản địa. 

Hiện nạn nhân đang được chăm sóc và điều trị tại bệnh viện Ferreira Machado và sức khỏe đang dần ổn định trở lại. Nguyên nhân vụ ám sát vẫn chưa được xác định. Cảnh sát sẽ mở cuộc điều tra để tìm ra thủ phạm trong thời gian ngắn nhất. 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang