Bị Đại sứ quán đình chỉ đại diện xin cấp visa, Vietravel vẫn tổ chức tour du lịch

author 10:09 18/12/2019

(VietQ.vn) - Mặc dù bị Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam đình chỉ đại diện xin cấp visa cho khách tham gia tour du lịch 06 tháng (từ ngày 01/07/2019 đến 31/12/2019) nhưng Vietravel vẫn tổ chức, quảng bá rầm rộ thông tin các tour du lịch Nhật Bản.

Ngày 01/7/2019, website chính thức của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam với tên miền https://www.vn.emb-japan.go.jp đăng tải thông tin về việc hủy bỏ, đình chỉ tư cách đại diện xin cấp visa cho khách tham tham gia tour của 08 công ty du lịch. Việc hủy bỏ (hoặc đình chỉ có thời hạn) là do các công ty này có vi phạm nghiêm trọng về quy ước đã cam kết với Đại sứ quán Nhật Bản.

Thông tin được Đại sứ quán Nhật Bản nêu rõ: “Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam chấp nhận cho một số công ty du lịch (đạt tiêu chuẩn nhất định, đã đăng ký từ trước và có trong danh sách của Đại sứ quán) đại diện xin cấp visa đoàn cho khách tham gia tour công ty đó tổ chức.

Mặc dù vậy, Đại sứ quán xin thông báo hủy bỏ (hoặc đình chỉ có thời hạn) tư cách của công ty du lịch có tên dưới đây khỏi danh sách của Đại sứ quán vì có vi phạm nghiêm trọng quy ước đã cam kết với Đại sứ quán Nhật Bản".

Trong số 08 công ty du lịch bị hủy bỏ, đình chỉ tư cách đại diện xin cấp visa thì Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội (Vietravel - Chi nhánh Hà Nội) bị đình chỉ có thời hạn, từ ngày 01/07/2019 đến ngày 31/12/2019 (06 tháng).

Dù vậy, điều đáng nói là hiện nay Vietravel vẫn rầm rộ đăng tải hàng loạt thông tin giới thiệu về các tour du lịch Nhật Bản đi trong các ngày trong tháng 12/2019 trên website: https://travel.com.vn. Nhiều tour du lịch Nhật Bản được giới thiệu với chương trình hấp dẫn, giá biến động khoảng gần 20 triệu đồng đến trên 30 triệu đồng, bên canh đó nhiều tour cũng đã hết chỗ.

Ví dụ như tour “Tết dương lịch: Osaka-Kyoto-Núi Phú Sĩ-Tokyo”, khởi hành từ ngày 28/12/2019 với thời gian 5 ngày, giá 34,9 triệu đồng. Tour được giới thiệu với nhiều hoạt động hấp dẫn như: Thăm quan toàn bộ Cung đường vàng: Osaka – Kyoto – Nagoya – Núi Phú Sĩ – Tokyo; Đến với ngôi làng cổ Oshino Hakkai dưới chân núi Phú Sĩ; Trải nghiệm tắm Onsen phong cách tắm truyền thống của người Nhật Bản; Thăm quan công viên Hamamatsu.

Tour “Hành trình Trượt Tuyết - Tokyo - Núi Phú Sỹ - Kyoto - Osaka”, khởi hành từ ngày 20/12/2019, hành trình bay từ Hà Nội đến Tokyo, thời gian du lịch 5 ngày, với giá 26,9 triệu đồng. Chương trình tour bao gồm thăm quan toàn bộ Cung đường vàng Tokyo- Núi Phú Sĩ- Kyoto- Osaka; Đến với ngôi làng cổ Oshino Hakkai dưới chân núi Phú Sĩ; Trải nghiệm tắm Onsen phong cách tắm truyền thống của người Nhật Bản; Trải nghiệm trượt tuyết tại Yeti Resort.

Hay tour “Tết Dương lịch trượt Tuyết tại Yeti Resort - Tokyo - Núi Phú Sỹ - Kyoto - Osaka”, khởi hành ngày 27/12/2019, thời gian 05 ngày, với giá 28,9 triệu đồng. Chương trình tour gồm tham quan toàn bộ Cung đường vàng Tokyo- Núi Phú Sĩ- Kyoto- Osaka; Đến với ngôi làng cổ Oshino Hakkai dưới chân núi Phú Sĩ; Trải nghiệm tắm Onsen phong cách tắm truyền thống của người Nhật Bản; Trải nghiệm trượt tuyết tại Yeti Resort.

Tìm hiểu được biết, Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam - Vietravel là thương hiệu khá nổi tiếng tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế. Hiện doanh nghiệp này đã có nhiều chi nhánh tại các tỉnh, thành trên cả nước. “Hệ sinh thái” của Vietravel cũng bao gồm nhiều công ty con và các công ty liên kết với những quan hệ đan xen, mật thiết.

Thương hiệu này vốn mang dấu ấn lớn của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Quốc Kỳ. Những thông tin này sẽ được VietQ tiếp tục đăng tải đến độc giả trong thời gian tới.

L.H

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang