Bị dân đánh nhập viện vì kề dao vào cổ đe dọa giết người phụ nữ

author 06:59 13/06/2016

(VietQ.vn) - Do ghen tuông, một người đàn ông đã kề dao vào cổ đe dọa giết một người phụ nữ nên người dân lao vào đánh khiến người này phải nhập viện cấp cứu.

Chiều 12/6, nhiều người dân quanh khu vực hồ Đền Lừ, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội hoảng hốt khi thấy một người đàn ông mặc áo trắng kề dao vào cổ khống chế một người phụ nữ dọa giết. Tiếp đó, người này đã kéo người phụ nữ trên đi một đoạn đường dài bất chấp sự la hét hoảng sợ của những người xung quanh.

Nhìn thấy hành động có thể gây nguy hiểm cho người phụ nữ, nhiều người dân liền lao vào giải vây và đánh gây thương tích cho người đàn ông kia ngay trước một quán bia ở ven khu vực hồ đền Lừ.

Nam thanh niên bị dân đánh gục vì kề dao vào cổ đe dọa giết người phụ nữNam thanh niên bị dân đánh gục vì kề dao vào cổ đe dọa giết người phụ nữ

Sự việc nhanh chóng thu hút sự hiếu kỳ của rất đông người dân địa phương. Theo nhiều người dân, nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc do ghen tuông nên dẫn đến sự việc.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết đơn vị đã tiếp nhận được thông tin vụ việc và nguyên nhân ban đầu được xác định do ghen tuông dẫn đến sự việc.

Hiện người đàn ông bị thương tích đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Danh tính người đàn ông có hành động nguy hiểm đó cùng người phụ nữ đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đưa người yêu nhí vào nhà nghỉ rồi làm 'chuyện người lớn'(VietQ.vn) - Rủ người yêu nhí đi chơi uống nước, nhưng sau đó đối tượng Thuận đã đưa thẳng bạn gái vào nhà nghỉ để làm “chuyện người lớn”.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang