Gia cảnh khốn khó của nạn nhân bị điện giật chết khi cưa cây thuê

author 11:16 19/07/2015

(VietQ.vn) - Trong lúc đi cưa cây do một người trong thôn thuê dưới trời mưa, một người đàn ông ở Bình Phước không may bị điện giật tử vong.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 11h trưa 18/7 tại quán cà phê T.T, thôn Sơn Trung, xã Đức Hạnh, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước. Nạn nhân tử vong được xác định là ông Đ.G (SN 1970, ngụ tại địa phương). Nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn là do khi trời còn đang mưa, nạn nhân đi cưa cây do một người trong thôn thuê không may bị điện giật chết, theo thông tin trên báo Pháp Luật TPHCM.

Hiện trường ông Ghía bị điện giật khi đang đi cưa cây thuê

Hiện trường ông Ghía bị điện giật khi đang đi cưa cây thuê

Thông tin ban đầu từ người dân cho biết, vào thời điểm trên ông Đ.G được ông N.T.T thuê để cưa cây trong khuôn viên nhà. Khi ông Ghía trèo lên cây si dùng cưa máy để cưa các cành dài vướng trên mái tôn thì một cành cây đổ vào dây điện cao thế khiến ông Ghía bị điện giật.

Người dân có mặt dưới đất hô hoán, dùng cây khô kéo ông G. ra khỏi khu vực cây si bị nhiễm điện và nhanh chóng đưa ông G. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thị xã Phước Long. Tuy nhiên nạn nhân đã không qua khỏi.

Vào thời điểm ông G. bị nạn, trên cây còn đọng nước mưa bởi mấy ngày gần đây tại địa phương có mưa phùn. Ngay khi sự việc xảy ra, cơ quan công an địa phương đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Được biết, gia cảnh của nạn nhân bị điện giật chết khi cưa cây thuê ở Bình Phước vốn rất khó khăn

Được biết, gia cảnh của nạn nhân bị điện giật chết khi cưa cây thuê ở Bình Phước vốn rất khó khăn

Được biết, gia đình ông G. là một trong những hộ nghèo tại địa phương. Ngoài thu thập ít ỏi từ một vườn điều nhỏ là tài sản lớn nhất của gia đình, hằng ngày ông G. phải đi làm thuê cho người dân địa phương để kiếm sống, báo Infonet đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang