Bị động kinh, cô gái trẻ chết trong khi ngủ

author 05:49 23/04/2016

(VietQ.vn) - Chỉ vài tháng bắt đầu một cuộc sống mới tại Úc, một cô gái trẻ (23 tuổi) đã chết vì cơn động kinh khủng khiếp trong khi đang ngủ.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Georgina Waterman, 23 tuổi, sinh ra tại Ramsgate, Kent, nước Anh, đã chết trong cơn động kinh kéo dài suốt đêm 31/3 khi cô đang sống tại Perth, Úc.

Em gái của cô, Danielle nói rằng ban đầu cô đã hy vọng thông tin về cái chết của chị gái chỉ là một kiểu trò đùa của ngày "Cá tháng 4" khi mà nhận cú điện thoại gia đình thông báo ngày hôm sau. Cô cũng thể hiện sự thương tiếc đối với chị gái xinh đẹp của mình, người mà mới chuyển đến sống với cô chú và mới đây gặp được “tình yêu cả đời”, người bạn trai Dan Pyne ở Úc.

Georgina là một cô gái xinh đẹp và đang trong tình yêu với bạn trai của mình

Cơn động kinh đã bất ngờ cướp đi Georgina Waterman khi tuổi đời còn trẻ

“Chị ấy là một cô gái xinh đẹp. Bạn có thể mong đợi mọi thứ từ một người chị như thế”. Danielle chia sẻ. "Chúng tôi có sự bất đồng với nhau giống như chị em trong mọi gia đình nhưng cô ấy luôn luôn xuất hiện khi tôi cần. Cô ấy lắng nghe và thậm chí không cần nói, chỉ cần tôi biết cô ấy đã ở đây rồi”.

Người em 21 tuổi còn cho biết thêm,  đã nói chuyện với chị của mình trước khi đi ngủ vào cái đêm định mệnh ấy. “Vào đêm hôm trước, chúng tôi có chat với chị ấy qua Skype trước khi chúng tôi đi ngủ”, cô nói.

“Lúc 7h30 sáng, chúng tôi nhận được cuộc gọi nói rằng chị tôi đã chết sau một cơn động kinh. Chúng tôi không hoàn toàn tin vào điều đó. Bởi vì cuộc gọi đúng vào ngày 1/4 nên tôi đã hy vọng nó chỉ là một trò đùa. Tôi không có cảm giác điều đó là thật và tôi vẫn không tin”.

Được biết gia đình Waterman đã lập ra nguồn quỹ để gom tiền cho chi phí tang lễ. Một tang lễ thứ hai sẽ diễn ra ở Anh sau tang lễ tại Úc. Danielle nói: “Gia đình chúng tôi, gồm bố, mẹ và hai em gái đã tổ chức tang lễ chính thức tại Úc, nơi mà Georgina đã được hỏa táng”.

“Tốn quá nhiều chi chí để hỏa táng và tổ chức tang lễ ở đây. Số tiền chúng tôi có đã trả cho chi phí chuyến bay và tang lễ ở Úc. Nhưng chúng tôi vẫn muốn chị ấy có cuộc tiễn đưa tại quê nhà”.

>> Người phụ nữ da màu đầu tiên sẽ xuất hiện trên tờ 20 đôla Mỹ là ai?

Mỹ Linh (theo dailymail) 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang