Hà Nội: Cảnh sát giao thông bị đối tượng xăm trổ lao vào đánh tới tấp

author 14:33 19/09/2016

(VietQ.vn) - Đối tượng xăm trổ, không đội mũ bảo hiểm có biểu hiện lạng lách, đánh võng gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông nên bị cảnh sát giao thông dừng xe ngăn chặn.

Theo những hình ảnh chia sẻ ghi lại, đối tượng xăm trổ điều khiển xe máy, không đội mũ bảo hiểm có dấu hiệu lạng lách, đánh võng trên đường Láng (thuộc phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP Hà Nội) nên một chiến sĩ Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt TP Hà Nội) đang đi làm nhiệm vụ đã yêu cầu người này dừng xe liền bị đối tượng nhảy xuống túm áo, đánh tới tấp vào mặt chiến sĩ CSGT.

 Đối tượng xăm trổ giằng co, hành hung chiến sĩ CSGT trên đường Láng

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV, Trung tá Lê Tú, Đội trưởng Đội CSGT số 3 xác nhận có vụ việc một chiến sĩ CSGT của đội bị đối tượng xăm trổ đánh.

Về diễn biến vụ việc, theo Trung tá Lê Tú, vào sáng nay (19/9), Trung úy T., cán bộ Đội CSGT số 3 đang đi làm nhiệm vụ trên đường Láng thì thấy một đối tượng xăm trổ, không đội mũ bảo hiểm có biểu hiện lạng lách, đánh võng gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông nên dừng xe ngăn chặn.

Tuy nhiên, đối tượng trên đã không chấp hành hiệu lệnh mà chạy lại túm cổ áo Trung úy T. rồi đánh vào mặt, vào người anh. Ngay sau đó, đối tượng này đã bị lực lượng CSGT khống chế, áp giải về trụ sở công an để làm rõ hành vi Chống người thi hành công vụ.

 

Tin mới nhất cháy xe chết người ở sân bay Nội Bài: Hé lộ nguyên nhân(VietQ.vn) - Tài xế xe điều hành bay ở sân bay Nội Bài tử vong trong vụ cháy xe ô tô này được xác định là do ngạt khí CO2, không có tác động của ngoại lực.

 Đối tượng Nguyễn Chí Cường

Đối tượng trên được xác định là Nguyễn Chí Cường, trú tại Võng Thị, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội. “Đối tượng là “dân anh chị”, vi phạm giao thông còn chống đối, hành hung cán bộ CSGT. Sự việc có dấu hiệu hình sự nên chúng tôi đã bàn giao cho Công an phường Láng Thượng thụ lý, giải quyết theo thẩm quyền”, Trung tá Lê Tú cho biết thêm.

Cũng theo vị Đội trưởng Đội CSGT số 3, cán bộ CSGT bị đối tượng Cường hành hung chỉ bị xây xát nhẹ. Tuy nhiên, qua khám xét đối tượng bị tình nghi có HIV nên hiện Trung úy T. được đưa đến bệnh viện để kiểm tra y tế.

Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang