Bị gia đình ép lấy vợ, thạc sĩ cưới robot có chức năng như phụ nữ

author 16:43 18/04/2017

(VietQ.vn) - Anh Zheng Jiajia, thạc sĩ về trí tuệ nhân tạo tại Trung Quốc đã tổ chức lễ cưới với Yingying - một robot tình dục do anh chế tạo.

Anh Zheng Jiajia, thạc sĩ về trí tuệ nhân tạo tại Đại học Chiết Giang (Hàng Châu, Trung Quốc) đã tổ chức lễ cưới với Yingying - một robot do anh tự tạo vào đầu tháng 4. Anh đã dành hai tháng "hẹn hò" với Yingying trước khi "chính thức" mối quan hệ bằng một lễ cưới giản dị với sự tham dự của giá đình anh và một số bạn bè thân thiết, theo South China Morning.

bi-ep-lay-vo-thac-si-cuoi-robot-co-chuc-nang-nhu-phu-nu

Zheng bế người vợ robot của mình trong đám cưới 

Được biết, Zheng đã quyết định kết hôn với "nàng" robot sau khi bị gia đình thúc ép cưới quá nhiều và anh lại không tìm được cô gái nào vừa ý.

Do chính sách một con, hiện tượng bỏ thai gái ở Trung Quốc khá phổ biến khiến cho nước này có tỉ lệ chênh lệch nam nữ lớn nhất thế giới: 113,5 nam với 100 nữ, theo Diễn đàn kinh tế thế giới. Cộng với những quan niệm như đàn ông trước khi lập gia đình phải có nhà, xe càng khiến cho nam giới khó tìm vợ.

bi-ep-lay-vo-thac-si-cuoi-robot-co-chuc-nang-nhu-phu-nu

Zheng vẫn đang hoàn thiện "vợ" để càng ngày càng giống như người thật 

Robot tình dục Yingying do Zheng chế tạo ra trông giống một phụ nữ. Hiện anh vẫn đang tiếp tục hoàn thiện "vợ" mình và hy vọng một ngày nào đó cô có thể cư xử hoàn toàn giống như người thật.

Yingying có thể nói những từ đơn giản, nhận biết được hình ảnh và ký tự tiếng Trung. Zheng ngày càng thấy gần gũi với vợ hơn và hy vọng trong tương lai anh có thể "giúp" vợ làm được việc nhà, đi lại và di chuyển như người thật.

Dũng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang