Bi hài tên trộm bị bắt vì bận tắm sau khi ăn trộm

author 17:07 26/08/2015

(VietQ.vn) - “Vị khách không mời” Casey James Shaffer (24 tuổi) đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc xâm nhập trái phép, có hành vi bừa bãi, say xỉn nơi công cộng và rình mò trộm cắp vào ban đêm.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, một phụ nữ đã “tá hỏa tam tinh” khi tỉnh giấc và phát hiện một kẻ lạ mặt đang tắm và giặt quần áo ngay tại nhà bà. Theo hãng tin AP, nữ gia chủ (không được tiết lộ danh tính) đã gọi cảnh sát đến nhà mình ở thị trấn Greene, thuộc hạt Erie, ngay sau khi biết được vụ việc.

“Vị khách không mời” Casey James Shaffer (24 tuổi) đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc xâm nhập trái phép, có hành vi bừa bãi, say xỉn nơi công cộng và rình mò trộm cắp vào ban đêm. Hiện nghi phạm phải trả giá vì sạch sẽ này đang bị giam giữ ở nhà tù hạt Erie để chờ ra tòa vào ngày 8/9 tới.

Tại Việt Nam, nhiều vụ trộm với tình tiết hài hước cũng đã xảy ra. Hồi tháng 7/2015, sau khi đột nhập vào nhà trộm tài sản, do thấy đói bụng nên Cường đi lục lọi kiếm đồ ăn. Đánh chén no say, tên trộm ngủ luôn tại nhà gia chủ đến sáng.

Tên trộm đen đủi bị chủ nhà phát hiện vì quá sạch sẽ

Tên trộm đen đủi bị chủ nhà phát hiện vì quá sạch sẽ. Ảnh minh họa

Ngày 6/7, Công an quận 7, TP HCM cho biết, đang tạm giữ Võ Viết Cường (22 tuổi, quê Khánh Hòa) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”. Ngày 19/6, nghi can này đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng và đột nhập vào một ngôi nhà đồng thời cũng là công ty để trộm cắp, báo Dân Trí đưa tin. 

Tuy nhiên, do đi một đoạn đường dài từ Khánh Hòa vào nên tên trộm cảm thấy đói bụng và đi tìm đồ ăn. Sau khi đánh chén no say, Cường vào phòng khách lấy một điện thoại di động bỏ vào túi, rồi leo lên ghế nằm ngủ một giấc tới sáng. Khi chủ nhà thức dậy thấy trộm đột nhập vào nhà nên đã truy hô bắt giữ giao công an.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang