Nam thanh niên bị hành hung đến chết tại quán karaoke

author 21:59 20/06/2017

(VietQ.vn) - Khoảng 10h tối ngày 16/6/2017, anh Nguyễn Huy Quang (sinh năm 1997 tại Việt Trì, Phú Thọ) cùng một vài người bạn đến hát tại quán karaoke Bamboo tại phường Minh Nông, TP. Việt Trì.

Sau đó vài phút, một nhóm thanh niên gồm khoảng 16-17 người cũng kéo đến quán này.

 Quán Karaoke nơi xảy ra sự việc

Theo lời anh Dũng, một người bạn trong nhóm của Quang, khi Quang cùng một người bạn từ phòng hát trên tầng 2 đi vệ sinh thì bất ngờ bắt gặp một cô gái (thuộc nhóm thanh niên gần 20 người kia) đang dùng nhà vệ sinh nam. Thấy có người đột ngột xông vào, cô gái này đã hét lên và các nam thanh niên đi cùng xông vào đánh Quang. Khoảng 5-6 người lôi Quang vào phòng hát, dùng các chai bia đánh liên tiếp vào đầu, vào người Quang.

 Hình ảnh camera tại quán khi lại hình ảnh của các đối tượng sau khi hành hung Quang.

 Hai trong số các đối tượng được tình nghi là hành hung Quang cho tới chết.

Thấy sự việc bắt đầu nghiêm trọng, một người bạn đi cùng Quang chạy xuống dưới tầng 1 để gọi chủ quán và mọi người lên can thiệp. Dù thời điểm chạy xuống và quay lên chỉ trong vòng hơn 1 phút nhưng khi người bạn của Quang và chủ quán chạy lên, đám thanh niên này đã “xử lý” xong và bắt đầu đi xuống. 

Lúc đó trong phòng còn Quang trong tình trạng toàn thân bầm dập, bê bết máu và một người bạn còn lại bị liệt nửa người. Bạn bè và người thân ngay lập tức đưa Quang đến Bệnh viện cứu trị, tuy nhiên, Quang không qua khỏi và tử vong vào hồi 4h45 ngày 17/06 . 

Chúng tôi sẽ liên hệ với Công an tỉnh Phú Thọ để thông tin đến bạn đọc.

Hải Yến

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang