Bị hoãn chuyến, khách Trung Quốc tát nhân viên hàng không

author 06:53 27/04/2016

Cảnh sát Trung Quốc hôm 26-4 bắt giữ 3 hành khách sau khi những người này tát, lăng mạ và ném thức ăn vào một nhân viên quầy thủ tục vì chuyến bay bị hoãn.

Theo một đoạn video đăng tải trên mạng, những hành khách này đã hành hung nhân viên tại sân bay quốc tế thủ đô Bắc Kinh.

Đây là trường hợp mới nhất về lối hành xử thô lỗ của hành khách Trung Quốc. Theo báo China Youth Daily, chuyến bay của hãng hàng không Capital Airlines (Trung Quốc) khởi hành từ Bắc Kinh đến TP Trường Sa, tỉnh Hồ Nam bị hoãn tối 24-4 vì thời tiết xấu.

Một số hành khách tức giận và sỉ nhục một nữ nhân viên Capital Airlines sau khi họ không được gặp đại diện của hãng này.

Mặc cho nhân viên này cố gắng thuyết phục nhưng cô vẫn bị một phụ nữ ném thức ăn, còn một người đàn ông khác tát vào mặt. Người đàn ông lớn tiếng: “Có gì sai nếu tôi đánh cô?”. Hành khách hung hăng này sau đó đập vỡ một số đồ vật tại cửa ra máy bay.

Nữ nhân viên bị hành hung tại sân bay

Vụ việc dẫn đến nhiều cuộc tranh luận trên mạng xã hội Weibo khi một số người cho rằng cả hãng hàng không và hành khách đều có lỗi.

Một người bình luận: “Hãng hàng không thường dùng thời tiết như một cái cớ. Thực tế có thể có nhiều lý do như lỗi động cơ, đường bay ùn tắc, tổ chức kém và thỉnh thoảng là chờ một số quan chức cấp cao đến”.

“Những hành khách này nên xin lỗi. Dịch vụ hãng hàng không yếu kém không có nghĩa nhân viên của họ đáng bị sỉ nhục như thế” - một người khác nhận xét.

Theo truyền thông địa phương, cảnh sát đã bắt giữ 3 hành khách, gồm 2 nam và 1 nữ, có liên quan trong vụ việc. Trong trường hợp này, họ sẽ bị giam giữ trong hai tuần mà không cần xét xử.

Đoạn video nữ nhân viên bị hành khách hành hung. Ảnh: YouTube

>> Thử nghiệm sốc: Cá chết sau 2 phút bơi trong nước biển Vũng Áng

Theo NLĐ


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang