Bi kịch chồng truy sát vợ vì lá đơn ly hôn nghiệt ngã

author 10:32 29/11/2015

(VietQ.vn) - Hỏi đường về gia đình chị K.T.Th (thôn Đông Hoà, xã Thiệu Duy, huyện Thiệu Hoá, Thanh Hoá), nhiều người dân vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự việc chị Th bị chính chồng mình truy sát, phải nhập viện.

Chồng truy sát vợ gần chết ở Thanh Hóa

Theo tin tức từ báo Lao Động, nguồn tin từ UBND xã Thiệu Giang, huyện Thiệu Hoá, Thanh Hoá cho biết, vào khoảng 13h20 ngày 19/11, trên cánh đồng Ống, xã Thiệu Giang đã xảy ra vụ trọng án chồng truy sát vợ gây thương tích nghiêm trọng. Nhận được tin báo, lực lượng an ninh Công an xã Thiệu Giang đã có mặt tại hiện trường để xác minh thông tin, đồng thời đưa nạn nhân đi sơ cứu tại trạm y tế xã. Được biết, nạn nhân là chị K.T.Th và kẻ gây án là anh N.T.T - hai người có quan hệ vợ chồng. Đến khoảng gần 14h chiều cùng ngày, N.T.T đã đến UBND xã Thiệu Duy đầu thú.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Công Tùng - Phó trưởng công an xã Thiệu Duy - cho biết: T khai, khoảng 13h, anh ta đến nhà vợ ở thôn Đông Hoà với mục đích thuyết phục vợ không ly hôn và quay lại chung sống, nhưng phía nhà vợ và chị Th không đồng ý, kiên quyết đòi ly hôn. Hai bên có cự cãi. Sau đó, chị Th lấy xe đạp đi làm. Thấy vậy, T đi theo, trong người có mang 1 con dao đã mua trước đó, rồi tiến hành truy sát, gây thương tích nghiêm trọng cho chị Th ngay giữa cánh đồng giáp danh 2 xã Thiệu Duy và Thiệu Giang (huyện Thiệu Hoá). Theo khai của T, khi đang ở bờ vực sống chết, chị Th đã van xin, đồng ý quay lại và không ly hôn nữa thì T mới chịu buông tha.

Chiều 20/11, sau khi được các bác sĩ BV Đa khoa tỉnh Thanh Hoá tiến hành phẫu thuật, chị Th đã chuyển sang điều trị tại khoa Răng - Hàm - Mặt để điều trị và theo dõi. Bác sĩ Phạm Thanh Hải - Trưởng khoa - cho biết: Bệnh nhân nhập viện lúc 15h30 ngày 19.11 trong tình trạng có nhiều vết thương trên mắt, bờ dưới mắt phải, xuyên thấu qua khối cơ má vào khoang miệng, chảy nhiều máu; vết thương ở vùng cổ dài khoảng 10cm, rách phần da và dưới da...; vết thương trên mu bàn tay trái khoảng dài 3cm, sâu 0.5cm; vết thương cánh tay phải dài 3-4cm…

Chị K.T.Th đang được điều trị tại bệnh việnChị K.T.Th đang được điều trị tại bệnh viện

Đến nhà bác trốn vẫn bị chồng đâm chết

Báo Zing News đưa tin, chiều 28/11, tin từ Công an xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng (Bình Phước) cho hay, sáng cùng ngày, thi thể chị Đỗ Thị Lưu (22 tuổi) đã được người thân đưa từ nhà xác Bệnh viện Đa khoa Bù Đăng về để lo hậu sự.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h30 ngày 27/11, Hoàng Trọng Sang (27 tuổi) đã đến gia đình nhà bà Nguyễn Thị Lụa (62 tuổi, thôn 6, bác ruột của chị Lưu) để tìm vợ.

Trước đó chị này đã đến đây để “lánh nạn” thì Sang rút dao thủ sẵn trong người ra đâm chị Lưu một nhát vào mạn sườn khiến nạn nhân gục ngã. Sau đó, Sang và một số người đưa chị Lưu đi Bệnh viện Đa khoa Bù Đăng cấp cứu nhưng hơn một giờ sau vợ anh này đã tử vong.

Nhận tin báo, công an đã đến bệnh viện bắt khẩn cấp Sang. Theo một lãnh đạo Công an xã Minh Hưng, vợ chồng Sang bán quán nhậu tại khu vực Chợ Minh Hưng. Gần đây hai vợ chồng có nhiều lần xô xát và đã viết đơn ly dị.

Cách nay vài ngày, 2 vợ chồng tiếp tục cãi vã. Do không chịu nổi những trận đòn của chồng nên chị Lưu đã mang quần áo đến nhà bà Lụa để “lánh nạn”. Trong khi thủ tục ly hôn của 2 người chưa được giải quyết dứt điểm thì xảy ra sự việc.

Mỹ Linh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang