Bi kịch người chồng nhốt vợ cũ rồi phóng hỏa vì bị tuyệt tình

author 07:51 22/08/2015

(VietQ.vn) - Ngày 21/8, TAND TP HCM đã bác kháng cáo, tuyên y án 16 năm tù đối với Dương Quốc Kỳ (43 tuổi, ngụ Củ Chi, TP HCM), 16 năm tù về 2 tội Giết người và Hủy hoại tài sản.

Theo tin tức từ báo Công an Tp. HCM, ngày 21/8, TAND TP HCM đã bác kháng cáo, tuyên y án 16 năm tù đối với Dương Quốc Kỳ (43 tuổi, ngụ Củ Chi, TP HCM), 16 năm tù về 2 tội Giết người và Hủy hoại tài sản.

Trong cuộc sống hôn nhân, Kỳ và chị Nga thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ly hôn. Sau “chuyến đò” dang dở đó, Kỳ nhiều lần đặt vấn đề muốn nối lại tình xưa nhưng đều bị chị Nga từ chối.

Ngày 16/9/2013, sau khi có hơi men, Kỳ mang hung khí, đi xe đến nhà trọ của chị Vân tại quận 4, mục đích giết chị và 2 con rồi kết liễu đời mình. Kỳ kêu vợ và con mở cửa nhưng họ không cho Kỳ vào nhà.

Bị cáo Dương Quốc Kỳ

Bị cáo Dương Quốc Kỳ. Ảnh: Dân Trí

Thấy vậy, người đàn ông sinh năm 1972 dùng dao tự cắt cổ tay, rồi dùng hai ổ khóa chuẩn bị sẵn khóa trái cửa phòng trọ của vợ cũ. Kỳ tưới xăng lên người mình, tạt chất đốt vào nhà trọ chị Vân rồi phóng hỏa.

Kỳ quẹt lửa lên người mình rồi để lửa lan đến phòng trọ của chị Vân. Phát hiện cháy, chị Vân kêu cứu thì được người dân xung quanh đến dập lửa. Còn Kỳ bị lực lượng Công an phường 18, quận 4 bắt giữ.

Vụ cháy đã làm cho nhiều tài sản của chị Vân bị hư hại. Bên cạnh đó, vụ cháy cũng để lại thương tích cho cháu Châu Hoàng Trọng (con riêng chị Vân) 18% và Lê Thị Cẩm Tiên (cháu chị Vân) 21%. Riêng Kỳ cũng bị thương tích 22%, báo Dân Trí đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang