Bí kíp ngăn chặn nếp nhăn “ghé thăm” tuổi 20

author 13:24 12/10/2014

Dưới tác động mạnh mẽ của môi trường sống và thói quen sinh hoạt, nếp nhăn có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi.

Tẩy tế bào chết trên da mặt

Hầu hết tất cả mọi người thường có xu hướng quên tẩy da chết đều đặn để không làm tắc lỗ chân lông và giúp tạo ra các tế bào mới. Để tránh nếp nhăn hãy tẩy da chết một lần một tuần.

Sử dụng dầu jojoba

ngăn ngừa nếp nhăn tuổi 20

Ảnh minh họa

Dầu jojoba rất tuyệt vời và có nhiều công dụng trong việc chăm sóc da.Loại dầu này giúp phát triển các mô của da và giúp da mềm mại, không còn nếp nhăn.

Dùng nước cà rốt, nước củ cải đường và dầu dừa

Để giúp da có một sự tái tạo tuyệt vời, hãy dùng nước cà rốt, củ cải đỏ và dầu dừa.Hỗn hợp này sẽ đem lại một làn da tràn đầy sức sống và giảm đi các loại nếp nhăn một cách đáng kể.

Trái bơ

Bơ rất tốt cho da vì chúng có chứa nhiều các chất béo có lợi và thực sự tốt cho sức khoẻ.Cho thêm bơ vào salat hoặc làm thành mặt nạ và đắp lên mặt. Cách này chắc chắn sẽ giúp loại bỏ các nếp nhăn.

Mát-xa mặt

ngăn ngừa nếp nhăn tuổi 20

Ảnh minh họa

Không cần phải dành ra một số tiền lớn để tới những tiệm mát-xa chuyên nghiệp.Việc này hoàn toàn có thể tự làm ở nhà. Mát-xa trán, thái dương, má, cằm theo hướng vòng tròn, điều này sẽ giúp máu có thể lưu thông và da trở nên hồng hào hơn bao giờ hết.

Uống đủ lượng nước cần thiết.

Cocktail có thể có hương vị thơm ngon nhưng uống nhiều thì không tốt chút nào. Thay vào đó nên cố gắng uống nhiều nước lọc để tốt cho da cũng như cơ thể. Khoảng 6-8 ly nước mỗi ngày là điều cần thiết đấy! 

Bảo vệ da khỏi nắng

Một bước vô cùng quan trọng không thể thiếu trong chăm sóc da đó là bảo vệ da khỏi tác hại của nắng mặt trời, dù thời gian tiếp xúc ít hay nhiều. Vì vậy hãy bôi kem chống nắng khoảng 20-30 phút trước khi ra khỏi nhà nhé!

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang