Bí mật nhà rồng và kho báu nghìn tỷ bị lật tẩy ra sao?

author 09:49 27/01/2014

Tin lời lừa phỉnh của "Gia đình nhà Rồng", rất nhiều người phải bán nhà, bán đất, gom tài sản đóng góp cho Dũng để thực hiện việc tìm kho báu, kho tiền cổ nhằm thực hiện mong ước đổi đời, có cuộc sống vương giả.

Nhiều nạn nhân cho biết, đối tượng Dũng thường xuyên khoe mẽ là trung tướng an ninh, Tổng tài chủ đời thứ 7 của tổ chức "Gia đình nhà Rồng", Vua tài chính toàn cầu, người tiếp quản toàn bộ các kho tiền, vàng của nhà lãnh đạo cách mạng Trung Quốc, Tôn Trung Sơn... để lôi kéo những người "nhẹ dạ cả tin" tham gia tổ chức của y. Rất nhiều nạn nhân đầu tư tiền bạc, công sức để tìm các kho báu "ma" này. Tuy nhiên, tất cả nhận lấy quả đắng đau đớn vì những trò "mị dân, lừa phỉnh" của đối tượng siêu lừa đảo này.
Tham gia "Gia đình nhà Rồng" là bổ nhiệm chức danh "rất kêu"
Chiều 21/1, cơ quan An ninh điều (ANĐT) bộ Công an tại phía Nam đã tổ chức họp báo thông tin về "Gia đình nhà Rồng" thuộc tổ chức "Hoa Mai Hội". Cầm đầu "Gia đình nhà Rồng" là đối tượng Lê Văn Dũng (ngụ xã Hòa Thành, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Thời gian qua, đối tượng Dũng tự xưng là Ba Vương được phong làm Đại tướng Quân đội Việt Nam, trung tướng an ninh, Tổng tài chủ đời thứ 7 của tổ chức "Gia đình nhà Rồng", Vua tài chính toàn cầu, người tiếp quản toàn bộ các kho tiền, vàng của nhà lãnh đạo cách mạng Trung Quốc, Tôn Trung Sơn và sở hữu nhiều kho báu, kho tiền USD của tổ chức "Hoa Mai Hội" rải rác khắp Việt Nam và thế giới, trong đó có một số kho vàng ở huyện Lăk (tỉnh Đắk Lắk).
Trước thông tin vô cùng sửng sốt trên, PV  tìm về nơi cư ngụ của đối tượng Dũng tại Hòa Thành để ghi nhận thông tin. Là người biết khá rõ về đối tượng Dũng, ông T.N. (75 tuổi ngụ xã Hòa Thành) cho biết: "Cách đây không lâu, Dũng bất ngờ đi gặp rất nhiều người dân địa phương rỉ tai về việc trong quá trình tham gia cách mạng, Dũng nắm bắt được những thông tin về những kho báu chứa tiền USD và tiền vàng cổ hàng ngàn tỷ USD được chôn giấu khắp đất nước, trong đó có một kho báu rất lớn nằm tại huyện Lăk (tỉnh Đắk Lắk). Hiện kho báu này thuộc quyền quản lý của tổ chức "Hoa Mai Hội". Để có quyền khai thác các kho báu này, Dũng xin tổ chức thành lập "Gia đình nhà Rồng" có nhiệm vụ kêu gọi mọi người cùng tham gia để "hưởng" kho báu khổng lồ này".
Một số người dân địa phương còn hé lộ: "Để thuyết phục người dân, Dũng bảo những ai tham gia vào "Gia đình nhà Rồng" sẽ được bổ nhiệm chức vụ để cùng nhau "hưởng" kho báu trời cho này”.
Tuy nhiên, sau thời gian thất bại trong việc kêu gọi người dân tham gia, đóng góp tiền của để khai thác kho báu, Dũng đưa một nhóm người từ TP.HCM lên Đắk Lắk đi tuyên truyền, thuyết phục người dân tham gia tổ chức "Gia đình nhà Rồng". Bà Nguyễn Thị S. (ngụ xã Hòa Thành), hé lộ: "Khi nhóm người này lên, Dũng giới thiệu với người dân là những lãnh đạo cấp cao trong tổ chức "Hoa Mai Hội" và đang giữ nhiều chức vụ trong tổ chức "Gia đình nhà Rồng". Sau đó, nhóm người này tỏa đi khắp các tỉnh Tây Nguyên tuyên truyền, thuyết phục người dân tham gia tổ chức của Dũng. Một thời gian sau, người dân cứ vài ngày lại thấy có người tìm đến gặp Dũng. Qua tìm hiểu, người dân phát hiện họ đều là những người tham gia tổ chức "Gia đình nhà Rồng".
Thủ đoạn lừa đảo của "Tổng tài chủ" Dũng như thế nào?
Theo tìm hiểu của PV, trong thời gian hoạt động, tổ chức "Gia đình nhà Rồng" có rất nhiều người tham gia. Những người tham gia tổ chức này đều được Dũng làm các quyết định bổ nhiệm các chức danh nghe rất kêu. Theo đó, chức vụ tối cao của tổ chức này là Tổng tài chủ, thấp hơn là tổng tổng quản, tổng quản, thủ kho... Điều đặc biệt, những ai tham gia tổ chức này mà đóng góp nhiều tiền bạc thì sẽ được Dũng ra quyết định thăng chức. Khi có chức vụ trong tổ chức của mình, Dũng tổ chức họp và tuyên bố tổ chức đang trực tiếp quản lý các kho báu, kho tiền USD cổ tại các tỉnh Cà Mau, Đồng Tháp, Kiên Giang... và ở Campuchia, Lào, Thái Lan, Trung Quốc. Tại các kho báu, kho tiền cổ ở đây đều có các "thủ kho" là thành viên của tổ chức trông coi.
Với thủ đoạn "mị dân, lừa phỉnh" vô cùng tinh vi trên, có những người là cán bộ Nhà nước về hưu, người có địa vị trong xã hội tham gia vào việc tuyên truyền, lừa phỉnh những người nhẹ dạ cả tin tham gia tổ chức. Trong thời gian hoạt động của tổ chức "Gia đình nhà Rồng" này, rất nhiều người phải bán nhà, bán đất, gom tài sản đóng góp cho Dũng để thực hiện việc tìm kho báu, kho tiền cổ nhằm thực hiện mong ước đổi đời, có cuộc sống vương giả. Bên cạnh đó, có một số người tham gia tổ chức "Gia đình nhà Rồng" vì muốn được phong chức, phong tướng để lòe với người khác.
Đại tá Nguyễn Xuân Mừng, Phó thủ trưởng cơ quan An ninh điều tra (ANĐT) tại phía Nam, bộ Công an cho biết: "Vào ngày 2/10/2013, cơ quan ANĐT tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyễn Thanh Chơn về tội "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" với thủ đoạn tìm kiếm kho báu "Hoa Mai Hội" trị giá 900 tỷ USD. Sau vụ bắt giữ này, cơ quan ANĐT đề nghị người dân trong cả nước cung cấp các thông tin liên quan đến tổ chức 'hoa mai hội' này. Ngay sau đó, nhiều người dân đến cơ quan ANĐT cung cấp thông tin tố cáo đối tượng Dũng có thủ đoạn lừa đảo tương tự. Nhận được tin báo, cơ quan ANĐT vào cuộc điều tra".
Qua quá trình điều tra, cơ quan ANĐT xác định đối tượng Dũng (SN 1956, quê huyện Mỹ Đức, tỉnh Hà Tây cũ). Đối tượng Dũng nhập ngũ vào năm 1974. Trong thời gian tham gia quân đội, Dũng mang cấp hàm hạ sĩ. Mặc dù được đơn vị tạo điều kiện công tác nhưng Dũng thường xuyên vi phạm quân luật. Sau đó, Dũng lấy trộm xăng dầu bán ra bên ngoài. Vì hàng loạt sai phạm Dũng bị hạ cấp hàm từ hạ sĩ xuống binh nhất. Một thời gian sau, Dũng đào ngũ khỏi đơn vị. Đại tá Mừng cho hay: "Đào ngũ một thời gian, Dũng tìm đến Đắk Lắk sinh sống cho tới nay. Mọi thông tin về việc Dũng được phong là  Đại tướng Quân đội Việt Nam, trung tướng an ninh là hoàn toàn không có".
Theo đại tá Mừng, qua quá trình điều tra, cơ quan ANĐT xác định nhóm người từ TP.HCM tìm đến nhà Dũng rồi cùng nhau thực hiện việc tuyên truyền, dụ dỗ người dân tham gia tổ chức "Gia đình nhà Rồng" gồm: Nguyễn Phú Quốc (41 tuổi, quận Tân Phú, giám đốc Công ty đầu tư xây dựng miền Nam QK), Ngô Văn Hân (50 tuổi, ngụ quận Tân Bình, là người buôn bán tự do, tự xưng là trung tướng an ninh của tổ chức "Gia đình nhà Rồng"), Nguyễn Duy Phương (45 tuổi, ngụ quận Tân Bình) và Phạm Minh Tuấn (ngụ TP.HCM). Nhóm đối tượng này cùng Dũng tạo ra hệ thống chân rết tại tỉnh Đắk Lắk và các tỉnh khác tại khu vực Tây Nguyên để hoạt động.
Vào thời điểm tháng 8/2013, Dũng tung tin với người dân là nhóm đối tượng trên sắp đến tỉnh Đắk Lắk bàn bạc làm thủ tục kiểm kê kho báu của "Gia đình nhà Rồng" và tiến hành khai thác một kho báu nằm tại huyện Lăk. Sau đó, nhóm đối tượng này tìm đến nhà ông Y Nơr Ông bảo khu đất của ông có kho báu của tổ chức "Gia đình nhà Rồng". Được ông Y Nơr Ông đồng ý cho đào bới, nhóm đối tượng này bắt tay ngay. Tuy nhiên, chính quyền địa phương phát hiện hành vi mờ ám liền đến kiểm tra. Do không xuất trình được giấy tờ nên nhóm đối tượng bỏ đi. Trước thất bại này, Dũng cùng nhóm đối tượng tiếp tục phao tin là: Tổ chức "Gia đình nhà Rồng" sẽ khai thác một kho vàng 9,6 tấn tại một địa điểm khác tại tỉnh Đắk Lắk.

Theo DSPL

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang