Bí mật về tụ điểm ăn chơi 'thác loạn tới bến' bậc nhất Hải Phòng

author 06:44 01/07/2016

(VietQ.vn) - Tụ điểm ăn chơi "thác loạn tới bến" trong quán karaoke Ngọc Thủy Ruby ở Hải Phòng có gì đặc biệt khiến "dân chơi" ưa thích?

Ngày 30/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hải Phòng cho biết đang tạm giữa đối tượng Lê Xuân Nam (30 tuổi, trú tại xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng), nhân viên trực tiếp quản lý, điều hành quán karaoke Ngọc Thủy Ruby, tại số 8 đường vòng Hồ Sơn (phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, Hải Phòng) cùng 276 đối tượng để điều tra, làm rõ về hoạt động vi phạm pháp luật tại tụ điểm ăn chơi nức tiếng ở đất Cảng này.

Đồng thời, cơ quan công an cũng đang tiến hành triệu tập người đại diện pháp luật của quán karake Ngọc Thủy Ruby là bà Nguyễn Thị Thu Thủy (45 tuổi, trú tại số 65 Tôn Đức Thắng, phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân), Giám đốc Công ty TNHH Ngọc Thủy vừa được Bộ Công an, Công an TP Hải Phòng cùng các lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra hành chính vào rạng sáng ngày 29/6 vừa qua.

Các "dân chơi" trong quán karaoke Ngọc Thủy vẫn đang say sưa nhảy múa "thác loạn tới bến" khi cảnh sát ập vào 

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ 17 túi tinh thể màu trắng, 68 viên thuốc lắc, tạm giữ 23 xe ô tô, 98 xe mô tô, 18 xe đạp điện, 02 đầu CPU và nhiều sổ sách, tài liệu liên quan. Sau đó, 276 người có mặt tại 11 phòng hát quán karaoke Ngọc Thủy Ruby đã được đưa về trụ sở công an lấy lời khai, xác minh làm rõ. Tiến hành xét nghiệm nước tiểu, cảnh sát đã phát hiện 105/276 đối tượng dương tính với các chất ma túy.

Được biết, cơ sở này có tổng nhà 8 tầng, tọa lạc bên bờ Hồ Sen và hoạt động cách đây khoảng 4 năm nay. Mặc dù là quán karaoke ra đời còn khá non trẻ ở đất Hải Phòng nhưng đây được coi là tụ điểm được “dân chơi” khá ưa chuộng.

Mặc dù giá cả ở đây khá đắt đỏ, từ 600 nghìn đến 2 triệu đồng/1 phòng/1 tiếng cùng giá đồ uống, hoa quả cũng cực “chát” nhưng không mấy khu tụ điểm ăn chơi “thác loạn tới bến” này còn phòng trống. Sở dĩ “hút” khách bởi, các phòng ở đây được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng “cực khủng” và đặc biệt là có dàn “chân dài” phục vụ tận tình khiến “dân chơi” vô cùng thích thú.

 Quán karaoke Ngọc Thủy Ruby "hút khách" bởi dàn "chân dài"  phục vụ nhiệt tình và an toàn...!?

Trước những hoạt động bất thường này, quán karaoke Ngọc Thủy Ruby đã lọt vào “tầm ngắm” đặc biệt của công an. Để tập kích thành công tụ điểm này các trinh sát phải mất rất nhiều công sức, nắm bắt qui luật hoạt động để bố trí lực lượng, khám phá thành công.

Với sự tích toán kỹ lưỡng và công tác chuẩn bị hoàn hỏa, tối ngày 28/6 và rạng sáng 29/6, các lực lượng tập trung dưới sự chỉ đạo của Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm, hàng trăm cán bộ chiến sĩ đã bất ngờ tập kích, chốt chặn tất cả các cửa phòng hát, cầu thang và các lối ra vào, nhanh chóng khống chế các nhân viên bảo vệ để kiểm tra hành chính.

Cảnh sát đưa các đối tượng về trụ sở công an để làm rõ 

Trước phương án bất ngờ, nhanh gọn, khi cảnh sát ập vào, các đối tượng trong 11 phòng hát vẫn đang say sưa nhảy múa, rung lắc trong điệu nhạc chát chúa, lạc tiếng. Thấy cảnh sát, một số đối tượng đang sử dụng ma túy định phi tang nhưng đều không qua mắt được trinh sát.

Các đối tượng bị tạm giữ chiếm tới 50% là nữ, hầu hết độ tuổi từ 18-30 có những đối tượng nữ đang nuôi con nhỏ dưới 6 tháng tuổi mà vẫn vô tư đến đây để “phiêu” và “thác loạn”.

 Một số "chân dài" phục vụ tại quán karaoke Ngọc Thủy Ruby được đưa về cơ quan công an

Hiện tụ điểm ăn chơi này cũng đã bị niêm phong để điều tra, làm rõ.

Cán bộ trại giam bắn chết bạn gái mới quen rồi tự sát(VietQ.vn) - Thấy thái độ khác thường của cán bộ trại giam với con gái mình, bà Lan cùng em trai nạn nhân đã cố ngăn cản nhưng bất thành...
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang