Bí mật về vật thể lạ rơi trong khu vực cầu vồng lúc đang bão

authorThu Hường 20:00 29/04/2018

(VietQ.vn) - Một vật thể bí ẩn rơi trong khu vực cầu vồng rồi lao xuống đất đã khiến nhiều người dân nước Anh tin rằng, người ngoài hành tinh đã xuống Trái đất trong một cơn bão đầy sấm chớp.

Khi đang quay hình ảnh một cơn bão ở Bridgewater, Somerset, một người đàn ông đã tình cờ một phát hiện có một vật thể lạ lớn đang từ cầu vồng lao xuống mặt đất.

Ngay sau khi thông tin này được tiết lộ, giới truyền thông cho rằng, cảnh tượng này trông giống như cảnh trong bộ phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng năm 2005 có tên “War of Worlds”, trong đó người ngoài hành tinh đã xuống Trái đất trong một cơn bão đầy sấm chớp. Trong khi đó, nhiều người đưa ra giả thuyết cho rằng đó có thể là chất thải đông lạnh của một máy bay hoặc bụi bẩn trên ống kính camera rơi xuống.

Vật thể lạ văng ra từ cầu vồng 

Ông Nigel Watson – tác giả của cuốn Điều tra UFO Haynes cũng chỉ ra rằng “một vật thể lớn như vậy có thể gây ra một tác động lớn khi rơi xuống đất, tuy nhiên, không có thông báo nào về vụ việc này”.

Người ngoài hành tinh có thể gửi mã độc và tiêu diệt nhân loại(VietQ.vn) - Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, bằng cách nhúng các đoạn mã độc vào một thông điệp tin nhắn, kẻ gian đã có thể đánh cắp toàn bộ dữ liệu của chúng ta

Trước đó không lâu, trong trận siêu bão Harvey đổ bộ vào Texas, một người tin vào thuyết âm mưu có tên Tyler GLockner cũng đăng video về một vật thể bí ẩn xuất hiện ngay bên cạnh mắt bão Harvey.

“Hãy nhìn đám mây lớn bỗng nhiên xuất hiện. Nó tạo thành hình móng ngựa, sau đó là một chấm trắng phát sáng ở giữa”, Glockner nói. “Tôi cho rằng điều này là khá bất thường. Tôi chưa từng nhìn thấy thứ gì tương tự như vậy”.

Hơn 310.000 người đã xem đoạn video kể từ khi nó được chia sẻ lên Youtube. Một người xem cho biết: “Trông giống như đĩa bay vậy”. 

Hạnh Vũ (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang