Bị nghi ngờ nhận hối lộ, cán bộ thanh tra GTVT Đắc Nông nhảy lầu tự tử

author 13:28 10/10/2014

(VietQ.vn) – Do bị triệu tập do có nghi ngờ nhận tiền hối lộ của các chủ xe, ông Mẫn – Đội trưởng Đội thanh tra giao thông đã nhảy lầu tự tử tại trụ sở Công an.

Sáng ngày 10/10, trung tá Phạm Thanh Bình – Người phát ngôn Công an tỉnh Đắc Nông vừa cho biết, hiện cơ quan điều tra đang tập trung làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Nguyễn Tấn Mẫn (SN 1977) là Đội trưởng Đội thanh tra, kiêm Trạm phó trạm cân lưu động, Sở Giao thông Vận tải tỉnh Đắc Nông, vừa diễn ra hôm 9/10.

Theo thông tin ban đầu từ Trung tá Bình cho biết, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ, Công an tỉnh Đắc Nông đã nhận được một số thông tin ông Mẫn có nhận hối lộ của chủ xe tải để xe thoải mái đi qua trạm cân.

ảnh có tính chất minh họa.

Do đó, lúc 10h ngày 9/10, ông Mẫn đã bị triệu tập đến trụ sở cơ quan điều tra để làm rõ các thông tin này. Qua khai thác, ông Mẫn đã thừa nhận một số hành vi phạm tội của mình.

Vì nhà xa, nên buổi trưa, ông Mẫn đã ở lại ngay tại trụ sở Công an để ăn trưa cùng với cán bộ điều tra. Tới khoảng 17h chiều cùng ngày, ông Mẫn xin phép ra ngoài để đi vệ sinh, rồi nhảy từ lầu 2 xuống đất tự vẫn.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, ông Mẫn đã được chuyển ngay tại bệnh viện để tổ chức cấp cứu, nhưng khoảng 30 phút sau, ông Mẫn đã tử vong.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang