'Bí ngô đại náo ở Vương quốc Ánh Dương' – show diễn đặc biệt phải thưởng thức trong mùa Halloween

author 16:28 01/10/2019

(VietQ.vn) - Với nhiều người, Halloween là ma mị, là phiêu lưu trong nỗi sợ hãi lẫn tò mò, thích thú. Còn với du khách tới Sun World Ba Na Hills, mỗi Halloween là một mùa của sự huyền bí đầy hấp lực từ vô vàn những điều bất ngờ, thú vị và tươi mới. Và mùa Halloween 2019 ở “xứ sở Cầu Vàng” cũng không ngoại lệ.

Chính thức diễn ra từ ngày 1/10 đến ngày 31/10, Halloween 2019 tại Sun World Ba Na Hills là câu chuyện viết tiếp sau Vũ hội Ánh Dương bùng nổ suốt ba bốn tháng hè qua. Vương quốc Ánh Dương sau những vũ hội và yến tiệc linh đình đang bước vào một mùa Halloween ly kỳ, bí ẩn, với sự hiện diện của binh đoàn bí ngô và vô số những nhân vật chưa từng xuất hiện trước đó.

Những cột cờ phướn mang sắc vàng, tím đặc trưng, với đầu trụ cột mang hình trái bí ngô cách điệu đặt ngay tại khu vực Cổng thành Sun World Ba Na Hills là chỉ dấu đầu tiên báo hiệu bạn đã chính thức đặt chân tới thế giới Halloween kỳ bí của Vương quốc Ánh Dương, những “nhân vật bí ngô” ngộ nghĩnh, sống động giống như những “nhân viên lễ tân”, gửi lời chào mừng bạn đến với vương quốc, hứa hẹn mở ra chuyến phiêu lưu kỳ thú trong thế giới của Vua Mặt trời.
Bước qua Cổng thành, lên cáp treo băng qua những núi rừng Bà Nà xanh thẳm, bạn sẽ trở thành vị khách đặc biệt của “Ngôi làng phép thuật” – Magic Village. Ngôi làng đặc biệt được đặt ngay tại Quảng trường Du Dôme, và cư dân của nó là những trái bí ngô đủ hình thù, kiểu dáng. Có những trái bí khổng lồ nặng vài trăm ký, có những loại bí tí hon chỉ nhỏ xinh như trái cà chua… Xe thu hoạch bí ngô, ngôi nhà chất đầy bí ngô, trang trại bí ngô và những cửa hàng lăn lóc những trái bí to nhỏ… bạn sẽ được “sống cùng bí ngô” và sắc vàng đặc trưng của loại quả Halloween này. Có tới gần 40 tấn bí ngô đã được sử dụng để tạo nên ngôi làng có bề ngoài vô cùng bình yên nhưng lại ẩn chứa một sự “nổi loạn” cực kỳ bất ngờ này. Và bạn đừng vội tìm hiểu sự nổi loạn ấy, hãy kiên nhẫn đợi tới show diễn đặc biệt nhất trong ngày mang tên “Bí ngô đại náo ở Vương quốc Ánh Dương”, để biết điều bí ẩn lớn nhất của Ngôi làng Phép thuật.

Giờ thì đi tiếp nhé. Bạn chỉ vừa mới đặt chân tới thế giới Halloween ở Vương quốc Ánh Dương Bà Nà Hills thôi và những phiêu du ly kỳ còn đang ở phía trước. Ngay tại khu vực Vườn Hồng với hàng trăm gốc hồng ngoại đủ loại, kích cỡ bông và màu sắc, bạn sẽ thấy cổ tích là có thật và Halloween không phải do con người tự tưởng tượng ra. Sự có mặt của những phù thủy bí ngô cực kỳ thân thiện hay những góc vườn lấp ló trái bí vàng ẩn hiện giữa hoa cỏ, một “khung cửa bí ẩn” mở ra với cả sự tò mò lẫn nỗi sợ hãi khi thấy tại lối lên khu vườn Happy Garden, … Bạn sẽ bước đi trong cả sự háo hức, thích thú khám phá lẫn một chút lo lắng không biết thế giới bí hiểm kia sẽ dẫn mình tới đâu. Đừng quên rằng, mỗi bức ảnh bạn chụp ở thế giới đó sẽ là duy nhất và không bao giờ có một Halloween thứ 2 tương tự sẽ lặp lại ở Bà Nà đâu.

Đồng hồ chỉ 10h30 sáng. Và giờ là lúc bạn sẽ quay trở lại Quảng trường Du Dôme nơi có “Ngôi làng phép thuật”, để hiểu vì sao những “cư dân bí ngô” cực kỳ ngộ nghĩnh đáng yêu ở đó lại có thể “nổi loạn” và đáng sợ đến thế, qua show diễn “Bí ngô đại náo Vương quốc Ánh Dương” với nhiều lớp lang ly kì và kịch tính. Bạn sẽ gặp lại Vua Mặt trời và Hoàng hậu cùng thần dân của 7 vùng đất trong Vương Quốc Ánh Dương, nhưng trong một khung cảnh khác, qua cuộc đấu tranh chống lại sự xâm lăng của binh đoàn bí ngô nổi loạn tràn về kinh đô. Chúng là một nhóm nổi loạn trong Xứ sở Phép thuật, vì sự biến đổi gen của một lỗi phép thuật nên được sản sinh vô tội vạ. Lão bí chúa học được cách thắp lửa trong đầu nên âm mưu tiến chiếm kinh đô. Bằng phép thuật thần kỳ của mình, vợ chồng lãnh chúa Xứ sở phép Thuật đã giúp Vua Mặt Trời hô biến những trái bí ngô nằm bất động, trở thành vật dụng ngộ nghĩnh dễ thương, đưa miền đất Mặt trời trở lại sự bình yên xinh đẹp vốn có, thậm chí còn tươi mới và rực rỡ hơn và vũ hội lại được tiếp nối bằng những cuộc vui bất tận. Show diễn thú vị này sẽ được tiếp tục vào lúc 10h30 và 13h30 mỗi ngày (trừ thứ 3 hàng tuần).

Tiệc tùng mở ra sau khi Vua Mặt trời đã dẹp yên cuộc nổi loạn của binh đoàn bí ngô. Điểm đến tiếp theo của bạn sẽ là Nhà hàng Arapang với “Đại tiệc bí ngô”. Những bàn tiệc được trang trí với bí ngô cắt tỉa thành nhiều hình thù độc đáo, những món ăn từ bí ngô, nhiều món đặc trưng mùa Halloween… Ý tưởng tổ chức một bữa tiệc Halloween cho cả nhà ngay tại Bà Nà Hills thực sự sẽ thú vị và khác biệt đấy.

Tất nhiên, bạn có vô vàn lý do khác nữa để đến với xứ sở Cầu Vàng trong những ngày đầu đông se lạnh ngọt ngào. Nhưng nếu biết rằng, không chỉ có một thế giới Halloween kỳ thú và phiêu lưu đợi bạn ở Bà Nà mà còn có một combo siêu ưu đãi đang được áp dụng trong thời gian này thì chắc chắn, bạn sẽ không cần phải kiếm thêm một lý lẽ nào nữa cho việc đặt vé và bay tới Đà Nẵng ngay.

Từ 1/10-31/12, Sun World Ba Na Hills triển khai combo siêu ưu đãi trọn gói vé cáp treo, buffet trưa và đồ uống cho người lớn là 900.000 ngàn đồng và trẻ em từ 1m-1m4 là 700.000 đồng. Đối với người dân Đà Nẵng, giá combo cáp treo, buffet trưa và đồ uống là 600.000 đồng/ người lớn và 400.000 đồng/ trẻ em từ 1m-1m4.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang