Choáng với quả bí ngô siêu khổng lồ nặng 800kg

author 06:52 28/09/2015

(VietQ.vn) - Một quả bí ngô nặng 800kg của người nông dân ở Wisconsin, Mỹ đã đạt được danh hiệu bí ngô lớn nhất Bắc Mỹ tuần qua. Quá bí khổng lồ khiến mọi người vô cùng ngỡ ngàng.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Theo tin tức về chuyện lạ trên Khám Phá, một quả bí ngô tại Hội chợ Wine & Harvest ở Cedarsburg, Wisconsin, Mỹ đã đạt danh hiệu bí ngô lớn nhất Bắc Mỹ cuối tuần qua. Quả bí ngô khổng lồ nặng 800kg. Đây là năm thứ hai liên tiếp mà ông Gene McMullen ở Streator, Illinois đạt được danh hiệu này. Ông đã phá vỡ kỷ lục của chính mình từ năm ngoái với quả bí 597kg.

Bí ngô khổng lồ lớn nhất Bắc Mỹ

Bí ngô khổng lồ lớn nhất Bắc Mỹ

 Trồng nông sản khổng lồ chỉ là một sở thích của McMullen. Người công nhân nhà máy đã nghỉ hưu chia sẻ miêu tả chiến thắng liên tiếp của mình là do "may mắn". "Tôi đã không làm bất cứ điều gì khác biệt so với người trồng khác làm," McMullen chia sẻ với tờ Fox News của địa phương. "Tôi chỉ trồng trọt vì vui, rất nhiều niềm vui. Tôi đoán đây là thành quả cho những gì tôi luôn cố gắng. Tôi đoán là vậy".

Trước đó, VnExpress cũng đưa tin về quả bí ngô nặng nhất khu vực Australia và New Zealand có khối lượng lên tới 743 kg. Quả bí 743 kg giành giải nhất tại cuộc thi Bí ngô Summerland, được tổ chức ở Kyogle, phía bắc bang New South Wales, Australia.

Quả bí ngô khổng lồ nặng 743 kg tại Australia và New Zealand

Quả bí ngô khổng lồ nặng 743 kg tại Australia và New Zealand

Quả bí ngô này do ông Dale Oliver trồng và chăm sóc. Ông cũng nhận luôn giải thưởng dành cho quả bí ngô nặng thứ hai với 669 kg. Giống bí ngô Atlantic Giant có thể phát triển chỉ trong 75-80 ngày. Quả bí ngô nặng nhất thế giới theo kỷ lục Guinness nặng 1.054 kg.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang