Bí quyết ăn uống để vòng một căng tròn quyến rũ

author 10:38 31/10/2016

(VietQ.vn) - Dưới đây là bí quyết ăn uống để vòng một căng tròn quyến rũ dành cho các cô nàng ngực bé. Không chỉ luyện tập, thực phẩm cũng giúp bạn cải thiện.

Sự kiện:

Dưới đây là bí quyết ăn gì để vòng một căng tròn quyến rũ dành cho các cô nàng ngực bé. Không chỉ luyện tập, thực phẩm cũng giúp bạn cải thiện vòng một hiệu quả.

Bí quyết ăn gì để vòng một căng tròn quyến rũ

Bí quyết để tăng vòng một nhanh và hiệu quả 

 

Bí quyết giúp chị em phụ nữ có vòng một quyến rũ với đu đủ (VietQ.vn) - Bí quyết làm đẹp luôn là điều mà các chị em phụ nữ quan tâm, đặc biệt khi liên quan đến vòng một. Để có vòng một quyến rũ, các chị em nên sử dụng đu đủ thường xuyên.

Bạn cần lưu ý ngực có thành phần chính là các mô mỡ, do đó những món ăn này có thể sẽ khiến bạn tăng cân nên nếu bạn muốn giữ gìn vóc dáng của mình thì nên chú ý kết hợp với tập luyện để cơ thể vẫn giữ được sự săn chắc.

Bí quyết ăn gì để vòng một căng tròn quyến rũ

Bơ là thực phẩm giúp tăng vòng một hiệu quả 

Trái bơ chứa nhiều axit béo không bão hòa, làm tăng sự đàn hồi của mô ngực, ngoài ra còn chứa các vitamin A giúp thúc đẩy cơ thể sản sinh ra hoc-môn nữ và Vitamin C giúp ngực săn chắc, Vitamin E giúp làn da ngực mịn màng hơn, bạn có thể xay chung bơ với quả óc chó và hạnh nhân, thêm chút mật ong nữa là có một món sinh tố tăng vòng 1 hiệu quả.

Đu đủ xanh

Trong đu đủ xanh chứa rất nhiều enzyme có tác dụng kích thích nội tiết tố nữ. Chúng còn giúp đẩy nhanh quá trình hấp thụ protein. Đây là món ăn giúp chị em phụ nữ tăng kích cỡ vòng một nhanh chóng.

Bí quyết ăn gì để vòng một căng tròn quyến rũ

Đu đủ xanh giúp bạn tăng vòng một hiệu quả 

Với đu đủ xanh, bạn có thể hầm với móng giò, canh đu đủ sườn heo, gà hầm đu đủ xanh hoặc uống nước ép đu đủ… Không những giúp cải thiện vòng 1, chị em tiêu thụ đu đủ thường xuyên còn có thể sở hữu làn da đẹp và căng mịn.

Nước hầm chân gà

Nước hầm chân gà là món được chị em “rỉ tai” nhau rất nhiều. Món năn thần thánh này chắc hẳn không hề xa lạ. Cách làm thì lại đơn giản và có thể dùng nhiều lần. Chân gà sau khi mua về rửa sạch, chặt khúc vừa. Sau đó rang chân gà với gừng và gia vị, tiếp theo cho nước vào ninh trong khoảng 20 phút.

Bí quyết ăn gì để vòng một căng tròn quyến rũ

Nước hầm chân gà giúp bạn cải thiện vòng một nhanh chóng 

Nước hầm chân gà bạn có thể dùng để nấu canh, nấu mì, súp, bún,…vô cùng tiện lợi. Bạn cso thể hầm nhiều và chia ra rồi bảo quản trong tủ lạnh. Kiên trì sử dụng chỉ sau 1-2 tháng bạn sẽ đạt được kết quả bất ngờ.

Trứng gà hấp 

 

Bí quyết ăn gì để vòng một căng tròn quyến rũ

Trứng gà hấp giúp cải thiện và tăng kích thước vòng một 

Dùng 1 quả trứng gà, trộn với 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa sữa đặc. Cho hỗn hợp này vào nồi cơm hấp và dùng thường xuyên. Trứng gà hấp cùng mật ong là món ăn tuyệt vời giúp bạn tăng kích thước vòng 1 lên đáng kể. Những nàng có thân hình cò hương cũng có thể dùng thường xuyên để cải thiện vóc dáng.

Chân giò hầm

Bí quyết ăn gì để vòng một căng tròn quyến rũ

Chân giò giàu chất dinh dưỡng giúp tăng vòng một  

Chân giò hầm là món ăn kinh điển được nhiều chị em thêm vào thực đơn để cải thiện vòng 1 của mình. Món ăn này cực giàu chất dinh dưỡng, cung cấp một lượng lipid cần thiết để tăng cường sự tích trữ mô mỡ dưới da trong cơ thể. Ăn giò hầm thường xuyên là cách để bạn cải thiện vòng 1 hiệu quả.

Nho

Bí quyết ăn gì để vòng một căng tròn quyến rũ

Uống nước ép nho mỗi ngày giúp cải thiện vòng một rất tốt

Nho là một loại quả giúp kích thích tuyến ngực phát triển siêu tốc. Bạn có thể ăn nho, dùng sinh tố nho, uống nước ép hàng ngày. Dùng nho thường xuyên và bạn sẽ nhanh chóng thấy được kết quả bất ngờ.

Thùy An (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang