Học thuộc 4 cách dưới đây thì lo gì không mua được máy ép chậm ưng ý

author 07:14 01/06/2017

(VietQ.vn) - Máy ép chậm là loại máy ép hoa quả mới được giới thiệu và thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bà nội trợ. Dưới đây là những lưu ý khi mua máy ép chậm các bà nội trợ nên nhớ để mua được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình.

Máy ép chậm là loại máy ép hoa quả mới được giới thiệu và thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bà nội trợ bởi những ưu thế vượt trội mà nó mang lại. Nước ép từ máy ép chậm lưu giữ được nhiều vitamin hơn vì thế có lợi hơn cho sức khỏe con người. Chọn mua một chiếc máy ép chậm là lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình khi cái nắng nóng của mùa hè đang tới gần. Dưới đây là những lưu ý khi mua máy ép chậm các bà nội trợ nên nhớ để mua được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình.

Khi chọn mua máy ép chậm cần lưu ý đến công suất hoạt động của máy

Máy ép chậm giúp lưu giữ được nhiều vitamin trong hoa quả hơn các loại máy thông thường.

Máy ép chậm giúp lưu giữ được nhiều vitamin trong hoa quả hơn các loại máy thông thường. 

Khi sử dụng máy ép chậm bạn cần chú ý tới công suất của máy, bởi với mỗi loại công suất khác nhau thì khả năng hoạt động cũng khác nhau. Đối với những máy có công suất nhỏ cần lưu ý cắt nhỏ hoa quả ra để tránh làm cháy máy. Ngoài ra, công suất của máy còn liên quan tới khối lượng và loại hoa quả máy có thể ép. Với những loại máy có công suất cao sẽ dễ dàng cắt các loại hoa quả cứng như ổi, cóc… Vì vậy, tùy thuộc vào mức độ và nhu cầu sử dụng của gia đình mà lựa chọn công suất cho phù hợp. Đối với các gia đình có nhu cầu nước uống hàng ngày thì những chiếc máy có công suất khoảng 400W là phù hợp nhất.

Lựa chọn máy ép chậm có dung tích phù hợp

Một chiếc máy ép chậm có dung tích phù hợp sẽ giúp bạn thao tác nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Một chiếc máy ép chậm có dung tích phù hợp sẽ giúp bạn thao tác nhanh chóng và thuận tiện hơn. 

Tùy theo nhu cầu sử dụng và số lượng người trong gia đình bạn có thể chọn những loại bình có dung tích hợp lý để thuận tiện trong việc sử dụng. Thông thường, với những gia đình có khoảng 4 người thì nên chọn loại máy ép chậm có dung tích bình chứa khoảng 500ml. Gia đình từ 4-6 người nên chọn loại máy có dung tích 700ml, và loại máy có dung tích 800ml trở lên dành cho gia đình có từ 6 người trở lên.

Sở dĩ khi lựa chọn máy ép chậm cần chú ý đến vấn đề này bởi vì khi lựa chọn đúng loại máy sẽ giúp bạn thao tác nhanh hơn khi ép, bên cạnh đó cũng tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

Cần tìm hiểu về các chức năng an toàn của máy ép chậm

Các dòng máy ép chậm hiện đại có thêm nhiều tính năng an toàn cho người sử dụng.

 Các dòng máy ép chậm hiện đại có thêm nhiều tính năng an toàn cho người sử dụng.

Trong quá trình sản xuất, nhằm đảm bảo tính an toàn và thân thiện cho người dùng, các nhà sản xuất đã thêm nhiều các tiện ích cho máy như ngắt điện khi quá tải, đế chống trượt, khóa an toàn… Các dòng máy có tiện ích này sẽ có giá nhỉnh hơn chút đỉnh so với các máy khác, tuy nhiên tính an toàn cũng cao hơn nhiều.

Nên chọn những thương hiệu và hãng sản xuất máy ép chậm uy tín, có tên tuổi

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều dòng máy ép chậm có giá từ vài trăm đến vài triệu, thậm trí là vài chục triệu đồng. Nhiều chị em ham rẻ, mua những máy có giá rẻ và được phân phối bởi một số các cá nhân qua mạng xã hội hoặc các trang bán hàng trực tuyến. Trên thực tế, những hàng giá rẻ này đều được nhập từ Trung Quốc nên độ bền kém, bên cạnh đó chất lượng của các thành phần cấu tạo nên chiếc máy cũng không đảm bảo và có khả năng ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.

Hãy trở thành người nội trợ thông minh bằng cách tới các địa chỉ uy tín như các siêu thị điện máy, đại lý hoặc các nhà phân phối chính thức của các thương hiệu lớn để mua được sản phẩm chất lượng cũng như nhận được chế độ hậu mãi tốt nhất.

CK Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang