Bí quyết chọn mua máy xay sinh tố rẻ, đẹp, bền các bà nội trợ nên biết

author 07:08 13/06/2017

(VietQ.vn) - Chiếc máy xay sinh tố đang đóng vai trò ngày càng quan trọng trong các gia đình. Những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây có thể là rất cần thiết dành cho bạn để chọn mua một chiếc máy xay sinh tố ưng ý.

Chiếc máy xay sinh tố đang đóng vai trò ngày càng quan trọng trong các gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Tuy nhiên, việc tìm mua được một chiếc máy xay tốt, đẹp, bền, phù hợp với nhu cầu sử dụng thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn đang quan tâm và muốn mua một chiếc máy xay sinh tố cho gia đình thì những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây có thể là rất cần thiết dành cho bạn.

Công suất của máy xay sinh tố là điều cần chú ý đầu tiên

Những máy xay sinh tố có công suất lớn mới có khả năng phá đá và xay thịt.

Những máy xay sinh tố có công suất lớn mới có khả năng phá đá và xay thịt.

 Công suất của máy xay sinh tố là điều tối quan trọng khi bạn chọn mua máy, vì công suất của máy sẽ quyết định những loại thực phẩm mà máy có thể xay. Nếu bạn muốn chọn một chiếc máy xay có thể phá đá hoặc xay thịt thì nên chọn những loại máy có công suất từ 500W trở lên. Những chiếc máy có công suất lớn sẽ có thời gian bảo hành lâu hơn nhưng điện năng tiêu thụ của nó cũng lớn hơn so với các loại khác. Vì vậy, nếu nhu cầu của bạn chỉ đơn giản là xay các loại hoa quả thông thường thì những chiếc máy có công suất tầm 300 W là đủ.

Học thuộc 4 cách dưới đây thì lo gì không mua được máy ép chậm ưng ý (VietQ.vn) - Máy ép chậm là loại máy ép hoa quả mới được giới thiệu và thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bà nội trợ. Dưới đây là những lưu ý khi mua máy ép chậm các bà nội trợ nên nhớ để mua được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình.

Cần chú ý đến chất liệu làm nên cối của máy xay sinh tố

 Máy xay sinh tố có cối bằng thủy tinh sẽ đảm bảo an toàn hơn so với loại cối nhựa.

 Máy xay sinh tố có cối bằng thủy tinh sẽ đảm bảo an toàn hơn so với loại cối nhựa.

Hiện nay, các máy xay sinh tố thường có bộ phận cối xay làm từ nhựa hoặc thủy tinh. Với những chiếc máy xay sinh tố có cối thủy thường sẽ an toàn và đảm bảo vệ sinh nhưng lại có nhược điểm là dễ vỡ và khá nặng. Những chiếc máy có cối nhựa sẽ bền, nhẹ hơn khi sử dụng nhưng lại không an toàn khi xay những loại đồ nóng.

Lưu ý đến tiếng ồn của máy xay sinh tố khi hoạt động

 Các máy xay sinh tố thường có độ ồn trung bình khoảng 80 - 100 decibel.
 Các máy xay sinh tố thường có độ ồn trung bình khoảng 80 - 100 decibel.

Các máy xay sinh tố thường có độ ồn trung bình khoảng 80 - 100 decibel. Với những máy có công suất lớn thì độ ồn sẽ to hơn so với các loại công suất nhỏ hơn. Nếu gia đình bạn có người già hoặc trẻ nhỏ thì nên chọn những loại máy có độ ồn thấp để tránh gây ra sự khó chịu cho mọi người.

Chế độ bảo hành của máy xay sinh tố cũng là vấn đề cần quan tâm

Mỗi chiếc máy xay sinh tố có thời gian bảo hành khoảng 1 năm. Có một số hãng nhằm nâng cao mức độ cạnh tranh của mình đã nâng thời gian bảo hàng lên 2 năm. Những loại máy có thời gian bảo hành dài sẽ đem lại mức độ yên tâm lớn hơn so với những dòng máy khác. Ngoài ra thời gian bảo hành còn tùy thuộc vào công suất và mức giá của từng loại máy.

CK Nguyễn (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang