Bí quyết chọn trang phục đẹp cho dịp Giáng sinh

author 14:28 22/12/2014

(VietQ.vn) - Giáng sinh sắp đến gần, bạn đã có bộ trang phục cho mình chưa? Hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây để chọn lựa set đồ hoàn hảo đón Giáng sinh nhé.

Quần áo mùa đông năm 2014 được lựa chọn không chỉ dựa vào tiêu chí tiện lợi, giữ ấm và thời trang mà còn phải phù hợp với tính chất, hoàn cảnh công việc.  Trong không chí của ngày lễ Giáng sinh đang đến gần, các bạn nữ đều muốn chọn cho mình một bộ trang phục thật nổi bật, ấm áp, đúng với không khí ngày lễ Noel trong buổi hẹn hò, tụ tập cùng bạn bè. Dưới đây là những gợi ý về việc chọn đồ cho các bạn nữ khi trong sịp Giáng sinh. Hãy thêm một chút sắc đỏ, xanh trên trang phục và phụ kiện để bạn thật nổi bật trong đêm Giáng sinh cùng bạn bè nhé!

Chọn trang phục màu đỏ burgundy và trắng

Đỏ burgundy thực sự là một gam màu tuyệt vời cho bạn lựa chọn đón Giáng sinh sắp tới. Hãy kết hợp áo khoác jeans đỏ burgundy với áo len trắng oversized cùng khăn quàng hoặc vòng cổ yêu thích của bạn.

Quần áo mùa đông 2014: Màu đỏ burgundy là một trong những màu được yêu thích trong mùa đông

Quần áo mùa đông 2014: Màu đỏ burgundy là một trong những màu được yêu thích trong mùa đông. Ảnh minh họa

Chọn trang phục mang màu sắc Giáng sinh

Quần áo mùa đông ưu tiên những màu sắc nóng đem lại cảm giác ấm áp

Quần áo mùa đông ưu tiên những màu sắc nóng đem lại cảm giác ấm áp. Ảnh minh họa

Trong đêm Giáng sinh, những cô gái sẽ càng nổi bật nếu như biết sử dụng một chút màu sắc vào trang phục của mình. Đỏ, xanh, trắng là những màu sắc đặc trưng của mùa Giáng sinh, sử dụng những chiếc áo len hay áo khoác hàng ngày mang những màu sắc này để đi chơi trong đêm Giáng sinh là một lựa chọn khéo léo. Thêm một chút phụ kiện là những cô gái đã có một vẻ ngoài thật xinh xắn để hòa mình vào không khí trong mùa Noel.

Chọn trang phục có họa tiết Giáng sinh

Quần áo mùa đông 2014: Chọn trang phục có họa tiết đỏ, xanh là những màu sắc đặc trưng của Noel

Quần áo mùa đông 2014: Chọn trang phục có màu sắc đỏ, xanh là những họa tiết đặc trưng của Noel. Ảnh minh họa

Những chiếc áo len với họa tiết thổ cẩm, hoa tuyết, tuần lộc, cây thông là những item dành riêng cho ngày Giáng sinh. Chính những chiếc áo len với hơi thở ấm áp của mùa lễ hội sẽ giúp bạn thổi bừng không khí đêm Noel vào bộ trang phục của mình.

Chọn phụ kiện đi kèm nổi bật, bắt mắt

Lựa chọn những phụ kiện nổi bật sẽ khiến  những cô gái trở nên rạng rỡ hơn trong dịp Noel

Lựa chọn những phụ kiện nổi bật sẽ khiến  những cô gái trở nên rạng rỡ hơn trong dịp Noel. Ảnh minh họa

Trong đêm giáng sinh se lạnh thì những chiếc khăn len, mũ len hay găng tay là phụ kiện không thể thiếu giúp bạn giữ ấm cơ thể và nổi bật hơn trong đêm Giáng sinh. Những chiếc mũ, khăn len, găng tay có màu sắc nổi bật, kiểu dáng đáng yêu kết hợp hài hòa cùng trang phục sẽ khiến bạn càng ăn hình trong những bức ảnh cùng bạn bè.

Hồng Ngọc (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang