Bí quyết chọn váy maxi đi biển ngày nắng nóng

author 11:32 21/06/2014

(VietQ.vn) – Mùa hè đi biển, hơn bao giờ hết váy maxi lại rộ lên như một mốt thời trang siêu thịnh hành khắp các bãi biển. Dưới đây là những bí quyết bỏ túi giúp bạn chọn được những chiếc maxi ưng ý.

Váy maxi là một item thời trang không thể thiếu trong những ngày hè sôi động. Với các cách mặc váy maxi khác nhau bạn sẽ trở thành cô gái cá tính và sành điệu trên bãi biển.

Nhưng để chọn được một chiếc maxi ưng ý không phải là điều dễ dàng. Vì vậy những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn tự tin hơn khi ra biển.

Bí quyết chọn maxi đi biển 7

Những chiếc váy maxi sẽ khiến bạn trở nên vô cùng duyên dáng trên bãi biển

Chất liệu maxi

Trong các shop thời trang, maxi là mặt hàng được bày bán nhan nhản với đủ các chất liệu khác nhau từ voan, ren cho đến cotton, linen... Mỗi chất liệu có một ưu điểm riêng và bạn hoàn toàn thoải mái lựa chọn nếu chỉ diện maxi đi chơi. Tuy nhiên, một khi đã ra biển, các loại vải thun, ren mỏng dính dễ dàng "tố cáo" nội y mặc trong khi ngấm nước là thứ bạn phải tránh xa.

Những chiếc váy maxi với chất liệu thun mỏng tuy rất thoải mái và tiện lợi khi đi chơi nhưng nếu để ra biển, chúng dễ dàng khiến bạn bị lộ ngấn, vết nội y không mấy đẹp mắt.

Bí quyết chọn maxi đi biển 2

Cũng giống như vậy, những chiếc maxi ren sẽ trở nên phản chủ nếu bạn diện nó ra biển. Những kiểu váy với chất liệu chảy, mềm này chỉ giữ dáng nếu ở trên bờ, còn lúc ngấm nước, chúng sẽ dính bết vào người rất khó chịu.

Maxi sinh ra là để giành cho những ngày hè oi bức vì vậy chất liệu loại vải mềm và mát như vải voan, vải lụa luôn là lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng.

Bí quyết chọn maxi đi biển 3

Hãy lựa chọn những chiếc maxi với chất liệu vải voan và họa tiết mát mẻ, bạn sẽ trở nên vô cùng thu hút trên bãi biển

Họa tiết váy

Nhắc đến váy maxi người ta sẽ nghĩ ngay đến một cô gái lãng mạn và nhẹ nhàng trong tà váy dài thướt tha. Cô nàng lướt đi trong gió mang theo những mùi hương ngọt dịu lan tỏa trên thớ vải mềm mịn, bay bổng, đôi khi mang sắc pastel diu dàng nhưng có lúc lại rực rỡ như một vườn hoa khoe sắc.

Bí quyết chọn maxi đi biển 4

Tuy nhiên, khi đi biển bạn cần đặt yếu tố đơn giản lên hàng đầu. Ai chẳng muốn diện một bộ váy dài chấm đất thật điệu đà, nữ tính. Hẳn bạn sẽ nghĩ khi khoác chiếc váy như vậy lên người, bạn sẽ chẳng khác gì một "tiểu thư" duyên dáng trên biển. Thực tế có thể khác xa những gì bạn tưởng tượng. Váy đi biển chỉ nên thật đơn giản về kiểu dáng, tập trung vào họa tiết, màu sắc, nếu không nguy cơ cao là bạn sẽ chẳng dám diện bộ váy đó lượn qua lượn lại trước hàng trăm con mắt mà quyết định... bỏ xó.

Bí quyết chọn maxi đi biển 5

Lựa chọn một chiếc maxi họa tiết thổ cẩm trên biển sẽ khiến bạn mới mẻ hơn

Chọn maxi cho cô nàng chân ngắn

Với những cô nàng chân ngắn, đừng quá tự ti, bạn cũng sẽ trở nên vô cùng duyên dáng nếu biết chọn maxi hợp dáng người.

Rất nhiều người nghĩ rằng, những chiếc váy maxi không phải là thời trang dành cho những cô nàng chân ngắn. Tuy nhiên, một chiếc váy ôm dáng và có thiết kế phù hợp sẽ giúp các cô nàng có chiều cao khiêm tốn thoải mái diện những chiếc váy maxi duyên dáng. - Một chiếc váy ôm eo với điểm nhấn bèo nhún hay họa tiết nổi bật ở eo sẽ giúp vòng 2 của bạn trở thành điểm nhấn cũng như tạo đường cong cho cơ thể. Bạn nên chọn cho mình những chiếc váy cổ chữ V để tạo sức chú ý của người đối diện vào phần thân trên.

Bí quyết chọn maxi đi biển 9

Điều đặc biệt, khi sở hữu dáng người nhỏ bé, bạn đừng nên mặc những chiếc váy maxi quá dài, chiều dài lý tưởng của phom người này là qua đầu gối hoặc bụng chân.

Chọn maxi cho bạn gái có thân hình đầy đặn

Nếu bạn có vòng 1 lớn, thì bạn phải quan tâm hơn đến việc chọn áo chip khi diện váy maxi. Một chiếc áo chip không đệm và có quai đeo mỏng sẽ giúp khuôn ngực của bạn trở nên quyến rũ hơn. Với dáng người này, thì một chiếc váy maxi hoa thưa và màu trầm sẽ giúp bạn tạo cảm giác thanh mảnh cho các cô nàng tròn trịa.

Bí quyết chọn maxi đi biển 10

Nếu bạn “tròn” thì việc tạo đường cong cho cơ thể khi diện những chiếc váy maxi là điều đặc biệt quan trọng. Vì vậy, một chiếc váy có đai thắt màu tối ở eo hay một chiếc thắt lưng tạo điểm nhấn cho vòng eo sẽ giúp bạn tạo đường cong cho cơ thể. Một chiếc váy cổ chữ V cũng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn thoát dáng. Với dáng người này, thì những chiếc váy quá rộng hay những chiếc váy suông sẽ khiến bạn trở nên tròn hơn.

Váy maxi dành cho dáng người cao, gầy

Nếu bạn cao và gầy thì một chiếc váy maxi không quá ôm vào người sẽ là những kiểu váy phù hợp với bạn. Để thân hình mảnh khảnh của bạn trở nên mềm mại và nữ tính hơn thì những chiếc váy được may điệu đà cùng bèo nhún hay những phụ kiện xinh xắn sẽ giúp bạn trở nên cực kỳ duyên dáng.

 

Hương Mi (t.h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang