Bí quyết của vợ đại gia kim cương khiến Chu Đăng Khoa buộc phải chia tay Hà Hồ?

authorTrần Thanh 19:00 28/12/2016

(VietQ.vn) - Trước những biến cố về hạnh phúc của gia đình, vợ đại gia kim cương đã có thái độ khác hơn với cuộc sống.

Sự kiện:

Chỉ trong vòng một năm, nữ doanh nhân họ Lê phải chứng kiến hàng loạt sự cố lộ ảnh của chồng đại gia và người tình là "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ. Không là vợ đại gia nhưng trước hoàn cảnh có phần trớ trêu ấy, cộng đồng "các bà mẹ bỉm sữa" đã lên tiếng bênh vực vợ đại gia. Bởi xét về lý lẫn tình, chị vợ trong cuộc tình tay ba này vẫn là người ở thế xứng đáng được chia sẻ.

bi quyet cua vo dai gia kim cuong khien chong chia tay ha ho

Trải lòng của vợ đại gia kim cương về những biến cố.

Nhưng với một doanh nhân từng trải qua những vấp váp trong cuộc sống lẫn chốn thương trường, giờ đây khi liên tiếp xảy ra những sự việc mang đầy tính "thách thức", vợ đại gia kim cương đã điềm tĩnh. Cô đã bày tỏ thái độ sống của mình với những khó khăn.

bi quyet cua vo dai gia kim cuong khien chong chia tay ha ho

Giữa những lúc mệt mỏi, vợ đại gia đưa con cái đi nghỉ ngơi.

Theo Gia đình và xã hội, vợ đại gia xứ Nghệ đã bộc bạch: "Hãy cảm ơn những lúc bạn gặp khó khăn, bởi nếu không có khó khăn, bạn sẽ không có cơ hội để hiểu mình và trải nghiệm cuộc sống". 

Không còn thái độ cay đắng cùng những chỉ trích mang tính điểm mặt chỉ tên "tình địch" như đợt trước đây, nữ doanh nhân họ Lê chọn cách sống khác. Trước những sóng gió đã qua cô chọn cho mình cách sống bình yên bên các con.


Cô hạnh phúc với cuộc sống con cái và công việc suôn sẻ.

Cô hạnh phúc với cuộc sống con cái và công việc suôn sẻ.

Hai cậu con trai xinh xắn cùng một cô con gái nuôi ngoan ngoãn đã trở thành động lực để vợ đại gia kim cương không còn vướng bận trước những scandal tình ái vừa qua. Và chắc chắn trong thời gian bình tĩnh suy nghĩ, vợ đại gia đã có được những quyết định ổn nhất cho gia đình mình.

Trên trang cá nhân của vợ đại gia kim cương cũng nhiều diễn đàn dành cho phụ nữ, hầu hết mọi người đều dành cho cô những tình cảm quý mến. Đặc biệt, nhiều người đã động viện cô vượt qua những thách thức của lòng người để vững tâm làm việc khác.

bi quyet cua vo dai gia kim cuong khien chong chia tay ha ho

Vợ đại gia kim cương đã có nguồn động lực lớn nhất chính là tình yêu con cái dành cho mình.

Và thật vậy, sau những cay đắng của cuộc hôn nhân này, vợ đại gia ngày càng bản lĩnh hơn. Nữ doanh nhân đã biết chọn cho mình một cuộc sống hưởng thụ đúng nghĩa. Quan trọng cô nhận được tình cảm từ nhiều phía nên cô có nhiều thuận lợi hơn trên con đường kinh doanh. Hơn nữa, cô cũng được bố mẹ chồng hoàn toàn ủng hộ và dành tình cảm. 

Theo Trí thức trẻ, mới đây, vợ cũ của đại gia kim cương đã đăng status: "Sống nợ ai dù chỉ là 1 lời hứa cũng làm mình day dứt, Và sống ở đời chỉ sợ nhất ai đó quá tốt với mình thôi.

Muốn xả 1 chuyện đang bị bực nhưng thôi, nén lòng vậy, cầm lòng vậy... Cuộc đời còn dài nhưng cũng rất ngắn, chả ai biết trước ngày mai, thôi sống tốt và vui ngày hôm nay.

Qua status này, dường như Vân Anh muốn ám chỉ một tương lai buồn, u ám cho Hà Hồ?

Rằng, hiện tại, Hồ Ngọc Hà là kẻ thứ 3 giật chồng giành chiến thắng đấy, hạnh phúc sánh đôi bên đại gia kim cương đấy, thế nhưng, hạnh phúc ấy sẽ tồn tại được lâu hay không? Bởi chị cho rằng, tương lai ai biết trước được điều gì.

Trần Thanh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang