Bí quyết đảm bảo sức khỏe cho ngày cưới

author 06:59 17/09/2014

(VietQ.vn) – Mùa cưới đến gần, bên cạnh việc lo toan chuẩn bị cho một đám cưới hoàn hảo, tuyệt vời thì việc chú ý đến sức khỏe của cô dâu, chú rể cũng là điều cần thiết.

Càng đến gần ngày trọng đại, các cặp đôi lại càng căng thẳng và lo nghĩ cho tiệc cưới của mình, tâm lý này khiến cánh mày râu cảm thấy mệt mỏi, dễ cáu gắt còn chị em phụ nữ dễ rơi vào tình trạng stress và xuống sắc trầm trọng. Bởi vậy việc đảm bảo chế độ ăn uống, sinh hoạt cũng như dành thời gian chăm sóc cho bản thân là điều cần thiết để đám cưới trở nên trọn vẹn và thoải mái hơn.

Đảm bảo chế độ ăn uống hàng ngày

Đảm bảo chế độ ăn uống hợp lý giúp các cô dâu rạng rỡ hơn trong ngày cưới. Ảnh minh họa

Đảm bảo chế độ ăn uống hợp lý giúp các cô dâu rạng rỡ hơn trong ngày cưới. Ảnh minh họa

Nhiều cô dâu khi chuẩn bị đến ngày cưới thì thực hiện chế độ giảm cân để có thể diện những chiếc váy cưới đẹp mắt và lộng lẫy, tự bỏ đói bản thân khiến cơ thể trở nên mệt mỏi và da mặt xấu đi. Nếu các nàng thực sự muốn giảm cân thì nên đến gặp bác sỹ để có chế độ ăn uống hợp lý, điều này không đem lại hiệu quả tức thì nhưng nó an toàn và giúp cho  sức khỏe được đảm bảo.

Chậm rãi giải quyết công việc

Một sự kiện trọng đại đòi hỏi khá nhiều thời gian chuẩn bị và cần sự trợ giúp của nhiều người. Hãy liệt kê những công việc có thể nhờ mọi người giúp đỡ như lên thực đơn, viết thiệp cưới, tư vấn về chụp ảnh cưới, thuê váy cưới hay tìm hiểu về các nhà hàng tổ chức tiệc cưới. Việc chia sẻ công việc với mọi người sẽ giúp bản thân đỡ căng thẳng hơn, hơn nữa để có thêm thời gian gần gũi với gia đình và người thân hơn trước khi sống ở gia đình mới.

Tập thể dục đều đặn

Tập thể dục đều đặn giúp các nàng có vóc dáng cân đối hơn trong ngày trọng đại. Ảnh minh họa

Tập thể dục đều đặn giúp các nàng có vóc dáng cân đối hơn trong ngày trọng đại. Ảnh minh họa

Ngoài việc ăn uống thường xuyên, việc tập thể dục đều đặn cũng sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn giúp bạn thoát khỏi căng thẳng và đầu óc bạn có thời gian để nghỉ ngơi. Không những vậy, việc tập thể dục đều đặn còn giúp cho vóc dáng bạn trở nên cân đối hơn, cơ thể khỏe mạnh và tinh thần minh mẫn.

Không nên phô trương quá nhiều

Đám cưới đơn giản gọn gàng sẽ khiến khách mời cảm thấy gần gũi và quen thuộc. Những thứ hoa hòe, cường điệu trong ngày cưới sẽ khiến bạn phải chạy đôn, chạy đáo, điều này ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bạn, đặc biệt là về tinh thần. Nên trang trí tiệc cưới một cách đơn giản và đẹp mắt, điều này không chỉ tiết kiệm hầu  bao của bạn mà còn tiết kiệm cả thời gian và tinh thần cho bạn. Nên nhận sự giúp đỡ của mọi người nếu mọi người có mong muốn được tham gia giúp đỡ bạn trong ngày trọng đại, điều này sẽ khiến tinh thần của bạn trở nên phấn chấn hơn.

Thường xuyên làm đẹp

Nếu quá bận rộn không có thời gian chăm sóc cho sắc đẹp của bản thân thì các cô nàng nên lựa chọn một spa uy tín để đảm bảo dung nhan của mình trước ngày trọng đại. Hiện nay công nghệ spa đang ngày càng phát triển về cả số lượng và chất lượng với những dịch vụ hiện đại từ tóc đến chân, bởi vậy việc chăm sóc sắc đẹp từ khoảng một tháng trước hôn nhân là điều hết sức cần thiết cho các cô nàng.

Thư giãn bằng một tuần trăng mật

Tuần trăng mật là khoảng thời gian tạo hưng phấn cho các cặp đôi. Ảnh minh họa

Tuần trăng mật là khoảng thời gian tạo hưng phấn cho các cặp đôi. Ảnh minh họa

Tuần trăng mật thường diễn ra ngay sau ngày cưới, đó là thời điểm tốt nhất để cô dâu, chú rể lấy lại sức khỏe sau những ngày chuẩn bị cưới đầy mệt mỏi và căng thẳng. Không nhất thiết phải thực hiện tuần trăng mật ở một nơi quá xa, việc lựa chọn những địa điểm thơ mộng, có không gian riêng tư cho hai người sẽ giúp cho sự hưng phấn của các cặp đôi trở nên tốt hơn, điều này sẽ làm nên những kỷ niệm tuyệt vời cho ngày cưới.

Cao Huyền


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang