Bí quyết để có vòng một quyến rũ cho cô dâu

author 06:26 18/09/2014

(VietQ.vn) – Bộ ngực căng tròn và săn chắc là lợi thế để cô dâu diện những bộ váy cưới hấp dẫn nhằm tôn lên vẻ quyến rũ của vòng một cũng như sự hấp dẫn của cơ thể.

Chăm chỉ mát-xa, tập thể dục đều đặn cũng như ăn nhiều loại thực phẩm có lợi cho vòng một là cách để các cô dâu có thể tự tin khoe vòng một đầy đặn của mình trong ngày cưới.

Tập thể dục đều đặn

Tập chống đẩy đều đặn sẽ giúp cho ngực căng nở. Ảnh minh họa.

Tập chống đẩy đều đặn sẽ giúp cho ngực căng nở. Ảnh minh họa.

Tập thể dục trong một thời gian vừa phải nhưng ổn định, lâu dài không chỉ đem lại sức khỏe cho chị em mà còn giúp cho vòng một nảy nở hơn bởi trọng lực của cơ thể tác động trực tiếp lên vòng một. Bằng những bài tập hít đất liên tục khoảng từ 10-30 cái sẽ giúp cho ngực của các cô nàng trở nên nảy nở và căng đầy hơn.

Mát-xa ngực

Mát-xa ngực sẽ khiến cho hình dáng bộ ngực trở nên tròn trịa hơn. Ảnh minh họa

Mát-xa ngực sẽ khiến cho hình dáng bộ ngực trở nên tròn trịa hơn. Ảnh minh họa

Bộ ngực không được tác động thường xuyên sẽ bị teo đi hoặc lỏng lẻo, chảy xệ, như vậy khi mặc váy cưới các cô dâu cần đến sự hỗ trợ của áo ngực độn, điều này làm mất đi sự hấp dẫn tự nhiên của vòng một. Việc mát-xa ngực theo động tác mát-xa tròn hướng từ dưới lên trên sẽ giúp tăng cường sự lưu thông cac smajch máu dưới da cũng như bảo vệ hình dáng tròn trịa cho bộ ngực.

Chế độ ăn uống hợp lý

Nước ép đu đủ xanh và sữa giúp cho bộ ngực hấp dẫn hơn. Ảnh minh họa

Nước ép đu đủ xanh và sữa giúp cho bộ ngực hấp dẫn hơn. Ảnh minh họa

Cấu tạo của ngực hoàn toàn là các mô mỡ, bởi vậy việc chế biến các món ăn từ những nguyên liệu như trứng gà, đu đủ, chân giò, chân gà ta thành những món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng giúp cho vòng một được căng tròn.

Trứng gà cho vào nồi cơm hấp cách thủy cùng mật ong và sữa đặc sẽ giúp làm tăng lượng protein trong cơ thể, chất béo trong các mô mỡ hình thành ở ngực và giúp ngực to dần lên và đều đặn một cách tự nhiên.

Ngoài ra, nước ép đu đủ tươi cũng là loại đồ uống kích thích núi đôi phát triển bởi trong nước đu đủ xanh có chứa các nội tiết tố phytoestrogens – giống các estrogen nội tiết tố nữ trong cơ thể. Khi mức độ estrogen trong cơ thể tăng lên, kích cỡ núi đôi cũng tăng lên một cách tự nhiên. Đu đủ cũng được coi là loại trái cây có chứa nhiều Vitamin A và C giúp cho làn da tươi sáng, căng mịn để cô dâu rạng rỡ hơn trong ngày cưới.

Một số món ăn thông thường khác như chân giò hầm lạc, nước hầm chân gà cũng đang được các chị em rỉ tai nhau ăn, uống đều đặn hàng ngày để giúp cho vòng ngực được cải thiện, săn chắc và căng tròn để các chị em tự tin hơn khi diện những bộ đầm sang trọng.

Uống nhiều nước

Uống nhiều nước sẽ giúp cho ngực có được sự đàn hồi. Ảnh minh họa

Uống nhiều nước sẽ giúp cho ngực có được sự đàn hồi. Ảnh minh họa

Nước cũng là một trong những loại đồ uống giúp bảo vệ vẻ đẹp vốn có cho chị em phụ nữ. Không chỉ giúp cho làn da của chị em tươi trẻ hơn nhờ quá trình trao đổi chất mà uống nhiều nước còn giúp cho các mô cơ trên ngực giữ được sự đàn hồi và phát triển đầy đặn.

Cao Huyền


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang