Bí quyết để nàng “ lên tiên” trong chuyện ấy

author 07:18 20/09/2014

(VietQ.vn) – Đưa nàng "lên mây" là mong muốn của phái mạnh. Làm chủ được chuyện ấy đồng nghĩa bạn làm chủ được bản thân nàng.

Bạn là một người đàn ông tuyệt vời và mạnh mẽ trong cuộc sống và nếu như bạn là muốn trở thành một người đàn ông tuyệt vời trong chuyện ấy chắc hẳn bạn không nên bỏ qua các bí quyết để làm nàng “ phê”  trên giường. Cô ấy sẽ thích thú như thế nào nếu bạn kích thích cô ấy lên đỉnh. Những thủ thuật đơn giản mà hiệu quả như cắn, mút, xoa bóp…nếu bạn làm tốt đúng vị trí có thể khiến “cô bé” vì sung sướng, thỏa mãn ngay khi chưa vào trận thực sự và có thể “lên đỉnh” nhiều lần. Làm chủ được bản thân và điều khiển được cuộc chiến hai bạn sẽ luôn có những buổi tối tuyệt vời bên nhau:  

Chậm dãi với màn dạo đầu để cô bé kích thích tột độ

Kinh nghiệm cho thấy rằng không nên đánh nhanh rút gọn trong màn dạo đầu, vì nàng có thể sẽ không hài lòng với điều đó đâu. Bạn hãy dành thời gian kha khá cho việc khởi động các giác quan của nàng đi nào, những câu thủ thỉ ngọt ngào bên tai nàng, những cái hôn nhẹ nhàng mơn trớn trên da thịt, ở vai, cổ, gáy, rồi ngực, trong khi môi và hơi thở nhẹ nhàng vào cô ấy thì đừng để đôi tay nghỉ ngơi, hãy sử dụng tay bạn cho việc kích thích vùng bên dưới vùng tam giác của nàng hay ngực, hãy thay đổi các tư thế xoa bóp nhẹ nhàng liên tục để nàng không kịp thích nghi với chúng và nàng sẽ luôn có cảm giác thiếu thốn và lao vào bạn để nhập cuộc đó. Màn dạo đầu cũng cần phải có quy trình, đừng hấp tấp để rồi hỏng việc bạn nhé

Hôn nàng say đắm

Hôn luôn là bước khởi đầu cho mọi cuộc yêu

Hôn luôn là bước khởi đầu cho mọi cuộc yêu. Ảnh minh họa

Phụ nữ đều mong muốn những nụ hôn thật sâu, mãnh liệt,  để cảm nhận rằng mình đang được yêu. Phụ nữ chỉ có thích thú khi quan hệ với người mình yêu. Đôi khi họ lại mong muốn một nụ hôn mơn trớn bên ngoài, mọi ngóc ngách của cơ thể, những nụ hôn trượt dài từ trên xuống, và dừng lại nhâm nhi những vị trí nhạy cảm của nàng như cổ, gáy, vai, ngực, tay, đặc biệt là “cô bé”… Bạn hãy hôn nàng từ các điểm nhạy cảm trên cơ thể và “cô bé” luôn được ưu tiên để dành cuối cùng.

Mơn trớn

Làn da của phụ nữ khá nhạy cảm, họ dễ bị kích thích nếu bạn cứ xoa bóp, mơn trớn nghịch ngợm trên làn da của họ, những cách massage trên cơ thể nàng là phương pháp hữu ích kích thích nàng hưng phấn để chuẩn bị cho cuộc “yêu”. Hay dùng tay bóp mạnh vào mông nàng cũng khiến nàng đam mê hơn đó.

Sử dụng chiếc lưỡi điệu nghệ

Hôn nhiều có thể sẽ làm nàng cáu vì thế để nàng kích thích hơn thì bạn nên biết lưỡi là một trợ thủ đắc lực trong việc “chinh phục cô bé”. Chắc chắn các nàng sẽ phải cong người lên trong sung sướng khi bạn liếm nhẹ lên cổ, xuống ngực, “dạo chơi” xung quanh đó một lúc rồi di chuyển xuống bụng và kết thúc ở vùng “ngoại biên” của “cô bé”. Một người đàn ông giỏi trong chuyện phòng the thì chắc chắn họ sẽ biết tận dụng chiếc lưỡi để khiến các nàng “say mê”.

Răng cũng đóng vai trò khá quan trọng đấy nhé

Bên cạnh đó, không thể bỏ quên những chiếc răng, những vết cắn nhẹ thỉnh thoảng day day răng một chút ở những vùng nhạy cảm có thể khiến các nàng có những cảm giác lạ, thích thú hưng phấn hơn. Hành động này có thể làm nàng thấy rằng bạn đang rất hưng phấn mong muốn “ăn thịt” nàng, nàng thật hấp dẫn. 

Và sử dụng cả đôi bàn tay ma thuật của bạn nữa

Với “cô bé” chỉ lưỡi và tay mân mê là chưa đủ, hãy thử lấy 2 ngón cái và ngón trỏ kẹp “cô bé” và day day thử xem, những cảm giác lạ có thể khiến nàng đê mê. Khi nàng kích thích cao độ, bạn hãy dùng ngón trỏ day vào điểm G của cô bé. Đảm bảo nàng sẽ “oằn mình lên” vì sung sướng.

Nhập cuộc điệu nghệ

Hãy sử dụng tất cả các kĩ thuật của bạn để nàng hưng phấn, những cử chỉ âu yếm, vuốt ve, nụ hôn sâu, và thực hiện kĩ thuật “mèo vờn chuột” để nàng phải ham muốn cao chứ không nên để “cậu nhỏ” vào quá sớm. Sự thèm muốn, nhiệt độ cơ thể tăng cao, nóng bừng hối thúc nàng mãnh liệt hơn, nàng sẽ tham gia vào cuộc chơi của bạn hào hứng, hưng phấn hơn rất nhiều.

Sự bình tĩnh luôn là chìa khóa thành công cho phái mạnh

Sự bình tĩnh luôn là chìa khóa thành công cho phái mạnh. Ảnh minh họa

Nhập cuộc cũng nên bình tĩnh. Đầu tiên là những động tác nhẹ nhàng rồi tăng dần biên độ. Bạn sẽ cảm thấy hơi thở gấp gáp của nàng tăng lên theo những biên độ ấy. Và khi cảm nhận được mức cao nhất của nàng. Hãy kết thúc bằng những hành động nhanh, chính xác nhất để nàng “ lên tiên”.

Cào nhẹ

Các nàng cũng rất thích sự vuốt ve cào nhẹ ở vùng lưng xuống mông, nó khiến các nàng phải rùng mình vì thích thú, sảng khoái.

Đánh nhẹ vào mông

Nếu đang “yêu” chàng đánh nhẹ vào mông nàng sẽ khiến các nàng đam mê hơn, vì điều đó khiến các nàng nghĩ tới mình như những co gái hoang dã trên phim “mát mẻ”. Nhưng nên nhớ đừng bao giờ mạnh tay hoặc làm cho tiếng kêu vang to, điều này sẽ khiến cả hai xấu hổ và có thể khiến nàng cảm thấy đau.

Nguyễn Duy


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang